Tin mới

Nam ca sĩ làm loạn, gây sự với hai MC trên sân khấu

Thứ tư, 20/04/2016, 11:19 (GMT+7)

Khi đang ở giữa buổi phỏng vấn, nam ca sĩ trẻ Chu Vĩnh Hằng bất ngờ đứng dậy sau đó gây gổ với hai MC chủ trì trước khi bước ra khỏi trường quay.

Khi đang ở giữa buổi phỏng vấn, nam ca sĩ trẻ Chu Vĩnh Hằng bất ngờ đứng dậy sau đó gây gổ với hai MC chủ trì trước khi bước ra khỏi trường quay.

Chu Vĩnh Hằng - nam ca sĩ Hong Kong là khách mời trong talk show "Talker - One Beside You của kênh ViuTV. Ở thời điểm đầu của chương trình, nam ca sĩ tỏ ra khá vui vẻ, niềm nở. Sau đó, đến phần giữa buổi phỏng vấn, bất ngờ Chu Vĩnh Hằng đứng dạy, gây lộn, chửi bới hai MC rồi bỏ đi.

Thời điểm đầu của chương trình, cả ba khá vui vẻ. Ảnh Mingpao.

Nam ca sĩ Hong Kong tức giận làm náo loạn trên truyền hình. Ảnh HK

Tình huống này khiến cho hai nữ MC vô cùng bất ngờ. Nhiều khán giả bức xúc trước hành vi của nam ca sĩ Chu Vĩnh Hằng. Lý giải về hành động nóng nẩy của mình, Chu Vĩnh Hằng cho biết, anh không muốn sự việc xảy ra như vậy.

Tuy nhiên, do hai MC liên tục đưa ra những câu hỏi không có trong kịch bản về đời tư của nam ca sĩ. Chính vì vậy, Chu Vĩnh Hằng quyết định dừng cuộc phỏng vấn. Nam nghệ sĩ khẳng định ViuTV đã cố tình câu khán giả bằng cảm xúc của anh.

Chu Vĩnh Hằng là ca sĩ có tiếng tại Hong Kong. Sau khi kết hôn được vài năm, nam cãi rơi vào con đường ma túy và Ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Vĩnh Hằng