Tin mới

Nam ca sĩ Mỹ Tâm từng nâng đỡ về quê nuôi gà, đáp trả cực gắt khi bị coi thường

Thứ sáu, 24/07/2020, 14:42 (GMT+7)

Nam ca sĩ Mỹ Tâm từng nâng đỡ, Ya Suy mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái về việc bị cười chê khi về quê nuôi gà, chăn heo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ya Suy gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái về việc bị cười chê, coi thường khi về quê nuôi gà, làm vườn. Theo đó, nam ca sĩ Mỹ Tâm từng nâng đỡ tiết lộ nhiều người khi thấy anh đăng tải các clip về việc đi làm vườn, nuôi gà thì cười khinh.

Tuy nhiên, trước sự phán xét tiêu cực của một số Cộng đồng mạng, Ya Suy tỏ ra rất lạc quan. Anh khẳng định cuộc sống hiện tại là cội nguồn và truyền thống cao quý. Chính những người làm vườn là người dám bỏ mồ hôi, nước mắt, chịu nắng, chịu mưa, lao động cực khổ để tạo nên vật chất.

Anh từng được trải nghiệm cuộc sống phù phiếm nơi đô thị rực rỡ ánh đèn sân khấu, đi đến đâu cũng có người cúi chào, xinh chữ ký nhưng cũng không ngại các công việc tay chân, bùn đất nặng nhọc. Ya Suy khẳng định được sống và làm việc theo những gì mình muốn và mình thích là niềm vui và hạnh phúc nhất.

Ya Suy từng tạo tiếng vang lớn khi giành ngôi vị quán quân chương trình Vietnam Idol. Chiến thắng của chàng trai Lâm Đồng lúc bấy giờ gây ra không ít tranh cãi bởi cách xử lý và giọng hát của anh không được đánh giá cao như á quân. Tuy nhiên, trong suốt cuộc thi, anh được Mỹ Tâm hết lòng ưu ái, dạy bảo để có thể đi đến đêm chung kết và giành chiến thắng chung cuộc.

Tuy nhiên, sau cuộc thi, Ya Suy ra mắt một số sản phẩm những không tạo được sự chú ý. Đời tư ồn ào, nhiều scanal cũng khiến sự nghiệp của anh ngày càng trượt dốc không phanh. Sau đó, anh Ya Suy quyết định dừng ca hát, trở về quê nhà với công việc làm vườn, nuôi gà, nuôi heo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news