Tin mới

Nam ca sĩ người Mỹ bị bắt vì chĩa súng vào đầu cựu Hoa hậu California

Thứ tư, 31/08/2016, 10:51 (GMT+7)

Nam ca sĩ Chris Brown đang là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nam ca sĩ vừa bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì đã chĩa súng vào đầu Hoa hậu California - Baylee Curran vào sáng ngày 30/8.

Nam ca sĩ Chris Brown đang là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nam ca sĩ vừa bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì đã chĩa súng vào đầu hoa hậu California - Baylee Curran vào sáng ngày 30/8.

Video: Chris Brown quay video trước khi bị bắt

[mecloud]ThXvkYjqtq[/mecloud]

Các trang báo thế giới vừa đưa tin, nam ca sĩ Chris Brown vừa bị cảnh sát bắt giữ vì có hành vi sử dụng súng đe dọa tính mạng Cựu Hoa hậu California - Baylee Curran.

Chris Brown và Cựu Hoa hậu California

Ngay sau đó, Baylee Curran đã gọi điện tới sở cảnh sát Los Angeles vào lúc 3 giờ sáng để cầu xin sự trợ giúp, còn Chris Brown đã có 11 giờ tranh cãi với cảnh sát trước khi bị còng tay đưa lên trụ sở. 

Giải thích về vụ tấn công của Chris Brown hôm qua, Baylee cho biết cô đến nhà nam ca sĩ chơi cùng một người bạn. Khoảng 3h sáng, người đẹp này đến xem phòng trưng bày trang sức và vô cùng ngưỡng mộ một chiếc vòng cổ kim cương. Tuy nhiên, người bạn của Chris yêu cầu cô đi ra và khi Baylee chưa kịp phản ứng gì, Chris Brown xuất hiện với khẩu súng trên tay, chĩa vào đầu cô và nói: "Biến khỏi đây ngay".

Baylee Curran rời đi luôn, nhưng Chris chặn cô lại, yêu cầu ký hợp đồng bảo mật thông tin. Người đẹp này cương quyết từ chối và cùng người bạn ra về. Ngay sau đó, Baylee gọi điện báo cảnh sát. Baylee cũng kể rằng, nam ca sĩ 27 tuổi đang say rượu và ma túy khi cầm súng đe dọa cô.

Cảnh sát tới nhà Chris Brown

Một đội cảnh sát Los Angeles ập tới nhà Chris Brown lúc 3h sáng, yêu cầu nam ca sĩ mở cửa. Tuy nhiên, Chris không hề lên tiếng trả lời. Chris Brown đã ở trong nhà suốt cả ngày, và nhất định không chịu mở cửa. 

Trong lúc này, nam ca sĩ đã đăng 2 video lên mạng xã hội Instagram. Trong clip đầu tiên, Chris Brown cho biết anh hoàn toàn ý thức được rằng có cảnh sát đang ở phía bên ngoài nơi anh đang sinh sống: "Tôi đã không ngủ trọn giấc, tôi tỉnh dậy vì những chiếc trực thăng vây xung quanh. Cảnh sát thì đang ở ngoài cửa".

Giọng ca đoạt giải Grammy "cố thủ" trong nhà suốt cả ngày hôm qua. Anh nhất quyết không mở cửa trong khi đó lại lên mạng xã hội than phiền chuyện bị cảnh sát quấy nhiễu bằng trực thăng vần vũ trên nóc nhà. 

Trong video thứ hai, Chris phủ nhận việc làm sai trái của mình và chỉ trích hành động từ phía cảnh sát: "Tôi không là việc gì sai cả và sẽ không làm việc gì sai trái. Tôi không quan tâm việc các người "chơi" tôi như thể tôi là nhân vật phản diện, như thể tôi là kẻ điên rồ. Tôi mệt mỏi khi phải thỏa hiệp với các người, các người (cảnh sát) chính là băng đảng lớn nhất trên thế giới này".

Sau 11 tiếng, Chris Brown mới ra khỏi nhà

Đến chiều, cảnh sát đã xin được lệnh khám xét nhà, họ đã áp giải Chris từ nhà nam nghệ sĩ này tới trụ sở cảnh sát - nơi mà Chris hiện tại bị giam tại đây. Cảnh sát cũng thu giữ được súng, một vài vũ khí khác và ma túy tại nhà của Chris Brown

Đây không phải là lần đầu tiên Chris Brown bị cảnh sát bắt giữ, khi theo tờ KABC, nam ca sĩ đã bị triệu tập 5 lần trong năm ngoái vì hành vi làm rối loạn trật tự nơi công cộng. Chưa kể, năm 2009, nam ca sĩ cũng phải ra hầu tòa vì hành vi đánh đập bạn gái - nữ ca sĩ Rihanna.

Baylee Curran - người mẫu, diễn viên kiêm Hoa hậu California 2016 vừa bị truất ngôi vào tháng trước vì vi phạm hợp đồng.

Christopher Maurice Brown là một ca sĩ, nhạc sĩ nhạc R&B, vũ công, đạo diễn video nhạc và diễn viên người Mỹ. Cuối năm 2005, anh phát hành album đầu tiên, Chris Brown, đã bứt phá bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với đĩa đơn "Run It!"

Ảnh: TMZ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news