Tin mới

Nam ca sĩ sở hữu 13 sổ đỏ, đáp trả gắt sau phát ngôn liên quan đến đại gia Thái Bình

Thứ hai, 04/05/2020, 10:51 (GMT+7)

Quang Hà - nam ca sĩ có 13 sổ đỏ được danh hài Hoài Linh ưu ái quyết định một lần nói thẳng, nói hết những suy nghĩ của bản thân vì ồn ào với đại gia Thái Bình.

Cách đây không lâu, ca sĩ Quang Hà - người em được Danh hài Hoài Linh ưu ái trong showbiz đã một lần nói thẳng, nói hết những suy nghĩ của bản thân liên quan đến ồn ào phát ngôn đại gia Thái Bình - Đường Nhuệ.

Quang Hà một lần nói hết, nói thẳng vì chuyện ồn ào liên quan đến đại gia Thái Bình. Ảnh internet

Đáp trả những lời chỉ trích, nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái nói thẳng: "Xin hỏi có ai trong số chúng ta làm ăn phi pháp, buôn lậu, bán ma tuý, làm gái, ăn trộm ăn cướp giết người mà đi thông báo với gia đình bạn bè để họ được biết .

Với các mối quan hệ ngoài xã hội thì người nào tốt với mình mình phải đối xử tốt lại. Đừng nghĩ chỉ có những người xấu, ít học, côn đồ hay lừa lọc mới làm điều xấu. Ngay cả những người có học thức, có địa vị hãy có tiền bạc vẫn lừa lọc đầy dẫy ra đấy thôi".

Để khép lại những ồn ào, người em thân thiết của Hoài Linh đã bộc bạch hết quan điểm của bản thân để công chúng hiểu hơn về sự việc và tránh những suy nghĩ tiêu cực không hay suốt thời gian qua.

Trước đó, sau khi bị chia sẻ hình ảnh hát trong sự kiện của đại gia Thái Bình - Đường Nhuệ, Quang Hà đã bất ngờ lên tiếng cho rằng vẫn là anh em với người này dù bị bắt. Phát ngôn của nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái đã khiến dư luận dạy sóng và tranh cãi.

Quang Hà từng hát trong sự kiện của Đường Nhuệ. Ảnh internet

Là một ca sĩ đắt show sự kiện, Quang Hà sở hữu bất động sản khủng trong showbiz. Nam ca sĩ sở hữu 13 căn nhà bằng chính tiền đi hát của mình được tích cóp trong nhiều năm. Cùng với bất động sản, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ.

Đến nay, Quang Hà vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ và thường xuyên đi hát sự kiện, đám cưới với cát-xê cao ngất ngưởng. Anh cũng là một trong số ít nghệ sĩ nhận được sự ưu ái của danh hài Hoài Linh nhưng không vì thế mà lợi dụng tên tuổi để nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news