Tin mới

Nam ca sĩ Trúc Nhân đanh đá đáp trả 'tránh xa chị ra' khi bị fangirl gọi là chồng

Thứ tư, 24/04/2019, 10:39 (GMT+7)

Bị một người hâm mộ gọi là chồng, nam ca sĩ Trúc Nhân bất ngờ lên tiếng khẳng định lại giới tính thật của mình.

Mới đây, nam Ca sĩ Trúc Nhân đăng tải hình ảnh khoe phong cách thời trang trên Instagram. Trong ảnh, giọng ca Bốn chữ lắm phối áo thun, quần jeans với mũ lưỡi trai giản dị, thư giãn thả hồn trong không gian xưa cổ.

Trúc Nhân đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chú thích: "Thấm thoắt lại thấy tôi chẳng có gì cao. Lắm lúc lại thấy chân mình rất dài!".

Cuộc đối thoại cực hot của Trúc Nhân và fangirl.

Ngay lập tức, bức ảnh của Trúc Nhân thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đẹp điển trai của nam ca sĩ: "Đẹp trai quá trời đất ơi"; "Ông anh tôi đẹp quá"; "Có vẻ đẹp trai"; "Anh Nhân cứ bị đẹp trai lên"...

Tuy nhiên, giữa những lời ngợi khen về nhan sắc của giọng ca Bốn chữ lắm thì bỗng đâu xuất hiện một lời bình luận gây thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Vì quá yêu mến nam ca sĩ, một fan nữ đã không ngần ngại gọi Trúc Nhân là: "Chồng ơi, anh đừng đăng ảnh đẹp trai như thế này nữa. Fan nữ thích em không vui".

Được fangirl gọi thân mật hai tiếng "chồng ơi", Trúc Nhân có vẻ như... giãy nảy. Anh đáp lại ngay: "Má ơi, tránh xa chị ra".

Dòng đáp trả của Trúc Nhân lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Người thì nhận định học trò Thu Minh công khai giới tính thật, kẻ lại cho rằng anh chỉ đang tấu hài trêu đùa người hâm mộ.

Trước đây, Trúc Nhân từng được người hâm mộ hỏi thẳng: "Anh gay à?". Không để người này phải chờ đợi lâu, nam ca sĩ nhanh chóng phản hồi: "Nhỏ này điên hả em? Trước giờ chụy luôn là đàn ông, là trai thẳng mà, bánh bèo có mắt như mù. Tổn thương chụy quá em".

Khẳng định mình là "đàn ông, trai thẳng" nhưng Trúc Nhân lại xưng "chụy" khi đối đáp. Câu trả lời "bá đạo" của học trò Thu Minh khiến nhiều người phải bật cười.

Trúc Nhân trả lời fan: "Trước giờ chụy luôn là đàn ông, trai thẳng mà".

Trúc Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Nhân. Anh được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Ngoài ra, Trúc Nhân còn là một nghệ sĩ đã giành được 5 đề cử và thắng 3 lần cho giải Cống hiến.

Trúc Nhân sinh ra ở vùng đất Hoài Nhơn - Bình Định nhưng lớn lên ở thành phố Vũng Tàu vì phải theo gia đình vào miền Nam lập nghiệp. Trong một gia đình không ai theo con người nghệ thuật nhưng từ khi còn bé, Trúc Nhân đã rất đam mê nghệ thuật và luôn học hỏi từng ngày.

Tốt nghiệp lớp 12 Trúc Nhân đã theo học Mỹ Thuật ngành thiết kế Đồ Họa tại trường Đại học Văn Lang, tuy nhiên trong quãng thời gian đó Trúc Nhân đã chọn ca hát làm nghề tay trái của mình. Trúc Nhân đã quyết định theo con đường ca hát chuyên nghiệp từ khi tham gia cuộc thi Thevoice Giọng Hát Việt. Trúc Nhân cho biết “trong nghề này tôi luôn biết ơn sâu sắc đến một người chị, người cô giáo, người khai phá bản thân tôi rất nhiều điều, đó là nữ Ca sĩ Thu Minh”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trúc Nhân