Tin mới

Nam ca sĩ từng bị tố gạ tình tiết lộ chuyện tình yêu, bất ngờ nhắc đến Tăng Thanh Hà

Thứ năm, 16/07/2020, 10:20 (GMT+7)

Bên cạnh việc kể chuyện tình cảm với bà xã, Phạm Anh Khoa còn gây sốc khi tiết lộ chuyện từng tán tỉnh Tăng Thanh Hà.

Mới đây, trong chương trình “Vợ chồng son” với sự có mặt của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa và vợ. Mối tình chị em của Phạm Anh Khoa và vợ từng bị gia đình cấm cản đến giờ vẫn hạnh phúc bên nhau suốt 12 năm.

Trong chương trình lần này, Phạm Anh Khoa và vợ hơn 6 tuổi lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu của mình. Theo đó, cả hai kể chuyện lần đầu gặp nhau là đi cà phê với Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, ấn tượng trong lần đầu tiên của cả hai khá nhạt nhòa cho đến lần về quê gặp lại nhau thì Phạm Anh Khoa đã ấn tượng sâu sắc về bà xã của mình với vẻ hoạt bát, vui vẻ.

Phạm Anh Khoa và vợ hơn 6 tuổi.

Dần dần, họ trò chuyện cùng nhau, đa phần là Phạm Anh Khoa là người bắt chuyện trước. Ban đầu, vợ anh định kết hôn với người đàn ông khác nhưng đám cưới đã hủy trước 6 tuần. Sau đó gặp Phạm Anh Khoa và chìm đắm trong hạnh phúc.

Cũng trong chương trình này, Phạm Anh Khoa tiết lộ anh từng đến với mục đích tán tỉnh Tăng Thanh Hà thế nhưng không ngờ lại 'dính chấu' vợ mình. Chính vẻ nhẹ nhàng tính tế của bà xã đã để lại ấn tượng sâu sắc cho Phạm Anh Khoa.

Sau đó, họ quyết định về chung một nhà năm 2008. Do rào cản về tuổi tác, cả hai từng bị gia đình cấm cản. Thế nhưng, mặc việc bị phản đối, Phạm Anh Khoa và Thùy Trang vẫn quyết định tổ chức đám cưới giản dị và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Phạm Anh Khoa là một ca sĩ chuyên về nhạc rock trong làng giải trí Việt. Hồi tháng 4 năm ngoái, vũ công Phạm Lịch tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình khi hai người tham gia chung chương trình "Trời sinh một cặp" gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Sau tất cả, nam ca sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P và những người chịu ảnh hưởng bởi những hành động của anh.

Phạm Anh Khoa từng bị tố gạ tình.

Sau ồn ào bị loạt vũ công tố gạ tình, Phạm Anh Khoa gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì về công việc hay hình ảnh cá nhân, cuộc sống đời thường lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news