Tin mới

Nam ca sĩ từng yêu thầm Cẩm Ly lần đầu tiết lộ nỗi khổ sở khi lấy vợ đại gia

Thứ tư, 09/09/2020, 11:18 (GMT+7)

Nam ca sĩ từng yêu thầm Cẩm Ly, Đan Trường lần đầu tiết lộ những áp lực khi lấy vợ từ người hâm mộ.

Tham gia chương trình “Bài hát đầu tiên”, Đan Trường lần đầu chia sẻ về việc kết hôn với bà xã doanh nhân Thủy Tiên. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ trong nhiều năm hoạt động showbiz, anh từng gặp không ít fan cuồng, thậm chí có người trốn nhà kéo vali sang xin ở ké hoặc chủ động xin ‘hỏi cưới’ thần tượng khiến anh rất khó xử.

Chính vì sở hữu lượng fan đông đảo, Đan Trường gặp không ít rắc rối khi quyết định kết hôn với bà xã doanh nhân Thủy Tiên. Nam ca sĩ cho biết các fan hâm không muốn anh kết hôn với người thường mà phải lấy hoa hậu, người mẫu.

Thậm chí, một số người còn chê bai bà xã của Thủy Tiên, cho rằng cô không xứng với Đan Trường. Cặp đôi phải đối diện với không ít khó khăn, sóng gió từ dư luận. Điều này đã tạo nên sức ép rất lớn khiến nam ca sĩ mất ăn mất ngủ.

Bà xã Đan Trường cũng chia sẻ cô từng mệt mỏi vì cuộc sống hôn nhân với người nổi tiếng. Cô phải nhận những tin nhắn, dòng bình luận xúc phạm về nhan sắc khi công khai yêu Đan Trường. Thủy Tiên tiết lộ cô buộc phải thay đổi bản thân từ ngoại hình đến phong cách để giữ gìn hôn nhân.

Đan Trường kết hôn với bà xã Thủy Tiên vào năm 2013. Thủy Tiên kiếm anh 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose và là doanh nhân có tiếng tại Mỹ. Sau khi kết hôn, Đan Trường sang Mỹ định cư cùng bà xã.

Đan Trường là một trong những nam ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất Việt Nam. Trong những năm đầu 2000, Đan Trường và Cẩm Ly là cặp song ca đình đám bậc nhất làng nhạc Việt. Cả hai nhiều lần hợp tác và có danh sách dài các bản hit như: Chim trắng mồ côi, Ảo mộng tình yêu, Đau xót lý con cua... Trong một lần trả lời phỏng vấn, Đan Trường từng tiết lộ anh rung động trước Cẩm Ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news