Tin mới

Nam chính khiến Khổng Tú Quỳnh khốn đốn trong MV: Hóa ra có mối quan hệ với Hương Giang

Thứ sáu, 29/11/2019, 11:49 (GMT+7)

Người đàn ông khiến Khổng Tú Quỳnh khốn đốn trong MV 'Mãi mãi là một lời nói dối' từng là gương mặt xuất hiện trong sản phẩm của Hương Giang.

Sau thời gian dài vắng bóng trên đường âm nhạc Vpop, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức trở lại với MV "Mãi mãi là một lời nói dối". Chỉ sau 4 ngày, sản phẩm của Khổng Tú Quỳnh đã đạt được top 3 rending và hơn 4 triệu lượt xem. Đây là món quà dành cho Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay với Ngô Kiến Huy.

Thế nhưng, ngoài hiệu ứng tích cực thì khán giả cũng dành sự chú ý đến nam chính. Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, nam diễn viên vào vao người yêu của Khổng Tú Quỳnh. Diễn xuất của anh chàng này đã chạm được vào trái tim của người xem.

Tuy nhiên, một số khán giả tinh ý ó thể nhận ra rằng, anh chàng này từng xuất hiện trong series MV #ADODDA của Hương Giang. Từng khiến khán giả bức xúc vì phản bội người yêu trong phần 1 nhưng khi đến phần 2 thì khán giả mới nhận thấy được anh chàng này chỉ là một con cờ của “Hân tiểu tam”.

So với #ADODDA thì trong MV của tình cũ Ngô Kiến Huy, anh chàng có nhiều đất diễn hơn. Được biết, anh chàng này chính là Xuân Hùng, người từng gây ấn tượng tại cuộc thi Siêu mẫu 2018 và mang về giải bạc.

Vẻ đẹp trai nam tính của Xuân Hùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news