Tin mới

Nam công nhân cầm dao truy sát tổng giám đốc sau tin nhắn bí mật

Thứ ba, 07/08/2018, 15:14 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin nhắn nặc danh tố cáo hành vi ăn trộm, ông Chen quyết định tạm đình chỉ công việc của You và bị người này cầm dao truy sát.

Sau khi nhận được tin nhắn nặc danh tố cáo hành vi ăn trộm, ông Chen quyết định tạm đình chỉ công việc của You và bị người này cầm dao truy sát.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Pháp luật TP HCM, Vov, ngày 7/8, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên xét xử phúc thẩm đã tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Li Mei You (47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) về 2 tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích". Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo của đại diện bị hại, đề nghị tăng lên án tử hình đối với bị cáo You.

Li Mei You là đội trưởng đội đóng gói thuộc kho thành phẩm của Công ty TNHH K tại Khu công nghiệp VSIP (xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Trong quá trình làm việc, bộ phận do người này phụ trách xảy ra 2 vụ mất trộm 354 đôi giày.

Đối tượng tại phiên tòa. Ảnh Trí thức trẻ

Phía ông Chen Ming Hsiung (63 tuổi, người Đài Loan, Tổng giám đốc công ty) có nhận được tin nhắn nặc danh liên quan đến 2 vụ trộm này. Sau loạt tin nhắn, ông Chen quyết định tạm đình chỉ công việc của You.

You cho rằng ông Chen đã xúc phạm danh dự của bản thân, buộc ông chủ phải giải thích. Trong lúc 2 bên giằng co, You chém nhiều nhát vào người ông Chen cho đến khi nạn nhân gục xuống nền nhà bất tỉnh.

Khi có 2 nhân viên vào căn ngăn, You tức giận dùng chém người này một nhát rồi đuổi theo truy sát. Sau đó, hắn còn dùng dao chém bị thương thêm một người khác. Hung thủ bị công an bắt giữ ngay sau đó. 

Ông Chen tử vong sau 2 ngày được đưa về Đài Loan điều trị.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news