Tin mới

Nam công nhân tử vong bất thường sau khi nhận tiền thưởng Tết

Thứ bảy, 07/02/2015, 19:35 (GMT+7)

Khi lực lượng bảo vệ đang chuẩn bị đốt cỏ tại bãi đất trống ở khu công nghiệp dệt may Bình An, Bình Dương thì phát hiện một nam thanh niên chết bên gốc cây trong bãi cỏ rậm trong tư  thế treo cổ, chân vẫn còn chạm đất.

Khi lực lượng bảo vệ đang chuẩn bị đốt cỏ tại bãi đất trống ở khu công nghiệp dệt may Bình An, Bình Dương thì phát hiện một nam thanh niên chết bên gốc cây trong bãi cỏ rậm trong tư  thế treo cổ, chân vẫn còn chạm đất.


Theo tin tức báo Người lao động, thi thể nam công nhân 19 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại bãi đất trống ở Khu Công nghiệp (KCN) Dệt may Bình An (phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vào sáng 7/2.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoài V. (SN 1996, quê Bình Thuận), là công nhân Tổng Công ty CP May Nhà Bè có trụ sở đóng tại KCN Dệt may Bình An).

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: ĐS & PL

Theo tin tức ban đầu, khi lực lượng bảo vệ đang chuẩn bị đốt cỏ tại bãi đất trống ở khu công nghiệp dệt may Bình An thì phát hiện một nam thanh niên chết bên gốc cây trong bãi cỏ rậm trong tư  thế treo cổ, chân vẫn còn chạm đất.

Một số bảo vệ cho biết: “Lúc đầu nhìn từ phía xa, chúng tôi cứ nghĩ là bao bị mắc trên cây, khi lại gần mới tá hỏa là một thi thể đang trong tư thế treo cổ, ai cũng hú hồn hoảng loạn. Ngay sau đó, chúng tôi đã gọi điện trình báo lực lượng chức năng”.

Nhận được tin báo, lực lượng dân phòng, công an phường Bình Thắng đã có mặt bảo vệ hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm để điều tra.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một sợi dây dù màu xanh dài khoảng 4m, quấn quanh thân cây keo và buộc hờ vào cổ nạn nhân. Một cây lau nhà có dấu hiệu bị đập cong.

Thông tin thêm trên báo Infonet, một công nhân quen V. cho biết, V. làm việc tại một công ty trong khu công nghiệp trên, tối qua V. vừa lĩnh tiền Thưởng Tết và còn đi chơi game bình thường. Tới trưa ngày 7/2, sau khi tiến hành các thủ tục ban đầu, thi thể nạn nhân đã được chuyển khỏi hiện trường.

Theo nhận định của một cán bộ điều tra thì không loại trừ khả năng đây là một vụ giết người cướp tài sản sau đó tạo hiện trường giả. Hiện vụ việc đang khẩn trương được xác minh.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news