Tin mới

Nam diễn viên cát-xê 60 cây vàng có hành động đẹp khiến dân mạng trầm trồ

Thứ ba, 24/03/2020, 15:02 (GMT+7)

Nam diễn viên có cát-xê 60 cây vàng cùng gia đình đã có hành động đẹp giữa lúc đất nước đang đối mặt với nhiều thách thức vì dịch bệnh.

Mới đây, nam diễn viên có cát-xê 60 cây vàng - Lý Hùng đã cùng gia đình chung tay góp sức cùng chiến dịch đẩy lùi dịch Covid-19. Theo đó người tình Diễm Hương đã cùng gia đình ủng hộ nửa tỷ đồng đề mua máy thở để tặng Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nam diễn viên cát-xê 60 cây vàng cùng gia đình đóng góp 500 triệu mua máy thở. Ảnh Dân Việt

Hành động ý nghĩa của nam diễn viên Lý Hùng khiến cư dân mạng trầm trồ và không khỏi ngưỡng mộ. Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng tình cũ Diễm Hương vẫn luôn tham gia các hoạt động thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Lý Hùng không còn là gương mặt xa lạ với công chúng đặc biệt là thế hệ 8x, 9x. Thời điểm đó, nam diễn viên nổi đình nổi đám và phủ sóng khắp các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Anh được mệnh danh “Ông hoàng phòng vé” với gia tài hơn 90 bộ phim.

Nổi tiếng và sự nghiệp lên như "diều gặp gió", người tình Diễm Hương khi đó thuộc hạng ngôi sao có cát-xê cao ngất ngưởng. Nam diễn viên từng tiết lộ, có thời điểm, cát-xê của anh là 60 cây vàng.

Sau nhiều năm cống hiến cho nền nghệ thuật, Lý Hùng rút lui khỏi showbiz và hiếm khi xuất hiện. Nam diễn viên hiện sở hữu trong tay nhiều bất động sản bằng chính số tiền tích cóp khi còn đi diễn. Hiện tại, Lý Hùng vẫn độc thân và chưa công khai hẹn hò mỹ nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news