Tin mới

Nam diễn viên có nhà 35 tỷ yêu thầm Bảo Anh lao đao vì dịch, kinh doanh gặp khó khăn

Thứ năm, 10/09/2020, 10:42 (GMT+7)

Nam diễn viên có nhà 35 tỷ yêu thầm Bảo Anh, Quốc Trường gặp khó khăn trong công việc kinh doanh.

Do tình hình dịch bệnh Covid diễn ra phức tạp, công việc kinh doanh của các nghệ sĩ gặp không ít khó khăn. Quốc Trường không phải ngoại lệ. Nam diễn viên “Về nhà đi con”  sở hữu chuỗi mỳ cay trên toàn quốc và nước ngoài với hàng nghìn nhân viên. Bởi vậy, dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến tinh hình kinh doanh.

Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Quốc Trường khẳng định dù hình hình kinh doanh gặp khó khăn nhưng anh sẽ cố gắng duy trì hệ thống nhà hàng để các nhân viên đảm bảo cuộc sống, lo cho gia đình. Thời gian qua, nam diễn viên cũng không có nhiều show nên có thể dành thời gian cho gia đình, chăm sóc bố mẹ.

Quốc Trường là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất trong làng điện ảnh Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh đã từng tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, phải đến khi đóng “Về nhà đi con” cái tên Quốc Trường mới được nhiều người biết đến.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Quốc Trường còn là ông chủ của chuỗi nhà hàng mỳ cay nổi tiếng. Anh sở hữu biệt thự 35 tỷ tại Cần Thơ và xế sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quốc Trường từng vướng tin đồn hẹn hò Bảo Anh. Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn, nam diễn viên tiết lộ cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Trong quá khứ, anh từng có khoảng thời gian yêu thầm Bảo Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news