Tin mới

Nam diễn viên được Hoài Linh nâng đỡ bất ngờ xin lỗi vợ sau hơn 1 thập kỷ

Chủ nhật, 26/07/2020, 20:44 (GMT+7)

Gọi Lâm Vỹ Dạ bằng biệt danh khá đặc biệt, nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ - Hứa Minh Đạt đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì điều này sau 10 năm chung sống.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hứa Minh Đạt đã không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho bà xã.

Theo đó, Hứa Minh Đạt gọi bà xã với tên gọi khá thân thương là 'bé Dạ' và đã bất ngờ xin lỗi vợ vì đã đưa cô về sống cùng khi còn là thanh niên mới lớn, chưa có gì trong tay để nuôi cô.

Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi vì làm bà xã của mình giận và buồn.ư

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt hết sức tình tứ bên nhau. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Hứa Minh Đạt '10 năm bên nhau rồi, đôi lúc anh vẩn vơ nghĩ lại về thời chúng ta còn trẻ, còn nhiều mộng mơ, cả anh và em khi ấy chưa có được cuộc sống thoải mái như hiện tại.

Xin lỗi em vì đưa em về sống cùng khi anh còn là chàng thanh niên mới lớn, ngoài hoài bão với nghề, anh chẳng có gì trong tay để nuôi em. Xin lỗi vì có những lúc anh nóng giận, làm em buồn lòng. Xin lỗi vì em đã phải hy sinh mọi thứ, lẫn cả thanh xuân của mình cho anh và các con.

Cảm ơn em, đã chấp nhận mọi thứ từ anh, cùng anh vượt qua chặng đường đầy nước mắt và nụ cười.

Tuổi trẻ nặng nề như vậy, cảm ơn em đã cùng anh gánh vác. Cảm ơn em đã đem 2 con tới bên anh, để anh thấu hiểu được 2 từ: Hạnh phúc và Trách nhiệm.

Khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng. Ảnh: Internet

Nếu một ngày em mệt mỏi với giông tố ngoài kia, thì vợ à… Anh mong em hiểu rằng, anh và các con vẫn ở đây, bên cạnh em. Em luôn là cô gái đầu tiên và duy nhất để anh nghĩ tới mỗi khi cần ai đó nắm tay, cần ai đó để tâm sự, và cần ai đó để ở bên cạnh vỗ về, an ủi.

Bé Dạ à, hi vọng chúng ta của sau này sẽ vì nhau.. mỗi người một ít. Cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm,... đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son'.

Ngay khi những dòng tâm sự này được đăng tải trên trang cá nhân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và hâm mộ của đông đảo dân tình.

Với những dòng tâm sự ngọt như đường này, dân tình không khỏi ghen tị về độ lãng mạn và ngọt ngào mà Hứa Minh Đạt đã dành cho bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news