Tin mới

Nam diễn viên "Giày thủy tinh" So Ji Sub sẽ đến Việt Nam

Thứ sáu, 03/11/2017, 09:37 (GMT+7)

Thông tin So Ji Sub sẽ đến Việt Nam theo lời mời của Diệp Lâm Anh đang khiến cư dân mạng thích thú.

Thông tin So Ji Sub sẽ đến Việt Nam theo lời mời của Diệp Lâm Anh đang khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Hàn Quốc gặp gỡ nam diễn viên So Ji Sub cùng công ty chủ quản. Ngôi sao phim Đảo địa ngục đã chính thức nhận lời mời của Diệp Lâm Anh đến Việt Nam tham gia một sự kiện sắp tới.

So Ji Sub quay lại Việt Nam theo lời mới của Diệp Lâm Anh

Trước đó, anh tới đây là vào năm 2013 khi cùng Shin Min Ah thực hiện bộ ảnh thời trang tại đồi cát Mũi Né (Phan Thiết).

Khi nhận được lời mời quay lại Việt Nam, anh cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và háo hức, dù gần đây anh ít tham gia sự kiện.

Nhiều năm qua, So Ji Sub hầu như không tham gia các sự kiện của các nhãn hàng, gần đây nhất anh chỉ góp mặt tại một vài nước Châu Á để quảng bá cho bộ phim Đảo địa ngục mà anh tham gia.

 

Cách đây 2 ngày, anh cũng xuất hiện chớp nhoáng trong "đám cưới thế kỉ" của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Việc So Ji Sub đồng ý có mặt tại Việt Nam đã khiến Diệp Lâm Anh vỡ òa cảm xúc.

Sinh năm 1977, So Ji Sub là một trong những nam diễn viên top đầu ở thị trường giải trí Hàn Quốc. Anh nổi tiếng sau thành công của bộ phim Giày thủy tinh.

Sau đó, anh tham gia nhiều bộ phim được đánh giá cao và đạt tỷ suất người xem khả quan như I'm Sorry, I Love You, Master's Sun, Oh My Venus…

Bộ phim mới nhất của anh là The Battleship Island (Đảo địa ngục) ra rạp vào tháng 6/2017. Ngoài So Ji Sub, phim còn có sự tham gia của Song Joong Ki. Cách đây 2 ngày, anh cũng xuất hiện chớp nhoáng trong đám cưới của Song Jong Ki và Song Hye Kyo.

Dự kiến anh sẽ có mặt vào cuối tháng 11 tới. Đây cũng là lần đầu tiên, một diễn viên hạng A của Hàn Quốc đến Việt Nam với tư cách lời mời cá nhân.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

So Ji Sub sẽ đến Việt Nam theo lời mời của Diệp Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news