Tin mới

Nam diễn viên hài tự tin tuyên bố sẽ thế chỗ Trường Giang, Trấn Thành

Thứ năm, 31/10/2019, 15:37 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Huỳnh Lập tự tin tuyên bố có thể thay thế Trường Giang, Trấn Thành trong thời gian tới.

Huỳnh Lập là một gương mặt hài trẻ khá quen thuộc đối với khán giả. Nam diễn viên được xem là một trong những gương mặt tiên phong trong trào lưu này với series “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”. Sau khi giành Quán quân “Cười xuyên Việt 2015”, Huỳnh Lập chính thức đặt chân và showbiz và liên tục sản xuất những sản phẩm mang thương hiệu, có sự sáng tạo, hài hước, nhân văn.

Huỳnh Lập là nam diễn viên hài trẻ được nhiều người yêu thích

Thời gian gần đây, Huỳnh Lập muốn chuyển hướng sang các sản phẩm nghệ thuật chính thống, nhằm xóa đi cái mác “diễn viên Youtube”. Nhiều ý kiến cho rằng, những nghệ sĩ trẻ của làng hài như Huỳnh Lập, BB Trần,… đang dần khiến cho những gương mặt đình đám như Trấn Thành và Trường Giang mất vị thế độc tôn. Huỳnh Lập cũng rất tự tin sẽ có thể thay thế đàn anh như Trường Giang, Trấn Thành làm vedette trong các chương trình hài trên sân khấu.

Tôi nghĩ là vài năm nữa, thế hệ chúng tôi có thể chứ. Thông thường một thế hệ là 10 năm, chúng tôi mới có hai mấy tuổi thôi, tầm 30 đứng ở những vị trí ấy, họa may người ta mới nói xứng đáng, chứ bây giờ còn trẻ quá.

Huỳnh Lập tin rằng vài năm nữa có thể thế chỗ các đàn anh như Trấn Thành, Trường Giang

Nhưng nói vậy càng phải nể thế hệ các anh đi trước, họ đã gồng gánh công việc, nghiệp diễn khá lâu vì thế hệ sau chưa định hình và thay thế được”, Quán quân của “Cười xuyên Việt 2015” khẳng định trên Zing.

Huỳnh Lập luôn muốn làm mới bản thân mình. Mỗi một giai đoạn, anh lại muốn gắn bó với một thể loại mới từ gameshow, parody đến webdrama. Mới đây, anh đã quyết định chuyển hướng sang điện ảnh. Khi chuyển hướng sang lĩnh vực mới, nam diễn viên không thoát được khỏi cảm giác khó khăn.

Huỳnh Lập mong muốn thoát mác "diễn viên Youtube"

Chông chênh thì không nhưng cũng có những khó khăn. YouTube thì thoải mái thật, muốn làm gì thì làm nhưng đã sang điện ảnh thì mình phải chấp nhận. Điện ảnh không thể sáng tạo hết mức được, muốn ra tác phẩm mình phải được duyệt”, Huỳnh Lập chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news