Tin mới

Nam diễn viên "Hậu Duệ Mặt Trời" kết hôn cùng bạn gái xinh đẹp

Thứ ba, 01/11/2016, 17:09 (GMT+7)

Nam diễn viên "Hậu Duệ Mặt Trời" sẽ kết hôn vào ngày 19/11. Điều này khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối khi anh chàng bác sĩ điển trai kết hôn.

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sẽ kết hôn vào ngày 19/11. Điều này khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối khi anh chàng bác sĩ điển trai kết hôn.

Trang Dispatch đưa tin về đám cưới của nam diễn viên "Hậu Duệ Mặt Trời" Cho Tae Kwan - người vào vai bác sĩ Daniel. Vào ngày 19/11 sắp tới, Cho Tae Kwan (30 tuổi) sẽ làm đám cưới cùng hôn thê Noh Hye Ri (24 tuổi) sau 1 năm hẹn hò. Được biết, họ gặp nhau ở Anh khi nam diễn viên điển trai có dịp đến đây để xử lý công việc kinh doanh của anh.

Loạt hình cưới lung linh của cặp đôi cũng được tung ra. Được biết, bộ hình cưới này được thực hiện theo chủ đề "Hậu duệ mặt trời", bởi nhân vật Daniel do Cho Tae Kwan đảm nhận kết hôn vào tập cuối của bộ phim song người vợ của anh đã không xuất hiện. Chính vì vậy, bộ hình cưới này sẽ góp phần "bù đắp" cho sự thiếu sót này. Ngoài ra, vợ sắp cưới của Cho Tae Kwan được khen ngợi hết lời về ngoại hình.

 
Nhan sắc vị hôn thê của nam diễn viên được nhiều người khen ngợi
 
 

Cho Tae Kwan sinh ngày 12/2/1986. Không nhiều người biết rằng, nam diễn viên là cháu trai của tài tử gạo cội của "Mối tình đầu" Choi Soo Jong và nữ diễn viên Ha Hee Ra. Anh từng tham gia vào cuộc thi hát "SuperstarK 6" vào năm 2014 nhưng không thể tiến đến top 10 chung cuộc. Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" là tác phẩm đầu tiên đưa Cho Tae Kwan vào làng giải trí Hàn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news