Tin mới

Nam diễn viên lĩnh án 40 năm tù vì bắn chết vợ

Thứ bảy, 11/06/2016, 11:26 (GMT+7)

Hôm qua (10/6), tài tử Michael Jace đã phải nhận phán quyết chung thân vì hành vi bắn chết vợ trước mặt con tại nhà riêng.

Hôm qua (10/6), tài tử Michael Jace đã phải nhận phán quyết chung thân vì hành vi bắn chết vợ trước mặt con tại nhà riêng.

Michael Jace là tài tử có tiếng của Mỹ. Anh nổi tiếng với các phim Born 2 Die (đóng cùng Lý Liên Kiệt), The Shield, Forrest Gump… Anh đã một lần kết hôn trước khi gặp April. Họ sống với nhau gần 10 năm cho đến khi cô bị sát hại.

Jace vào vai chàng cảnh sát trong phim "The Shield".

Jace được nhiều người biết đến khi tham gia phim "The Shield", trong phim anh đóng vai cảnh sát. Có lẽ đây là vai diễn này đã xen lẫn vào cuộc sống thực têa của anh. Jace bắt đầu nghi ngờ vợ mình và những cuộc đi chơi của cô. Khi vợ anh trở về nhà vào đêm ngày 19/2014, một cuộc ẩu đả đã xảy ra giữa hai người.

Nguồn tin từ công tố cho biết, Jace đã thất vọng khi vợ tuyên bố chuyện ly hôn và nghĩ rằng cô đã có nhân tình. Đây là lý do khiến anh này hành dộng dại dột. Ngay sau khi bắn chết vợ vào tháng 5/2014, Jace đã đầu thú tại Văn phòng Biện lý Los Angeles.

Jace trong phiên tòa.

Jace đã bị kết luận tội giết người bởi Bồi thẩm đoàn gồm 12 người. Họ thảo luận trong khoảng 2 tiếng đồng hồ để đưa ra hình phạt thích đáng với tài tử 53 tuôi. Trong suốt phiên tòa, nhiều người đau lòng khi nhân chứng của vụ án lại là cậu con trai 10 tuổi của Jace. 

Cậu bé khai rằng đã nhìn thấy cha đưa mẹ đến hành lang và sau đó giết hại. “Bố tôi nói với mẹ rằng: ‘Nếu cô thích chạy, hãy chạy đến thiên đường đi’, rồi rút súng bắn mẹ”, cậu bé kể lại.

Nhiều người hâm mộ bàng hoàng trước hành vi của nam diễn viên. Jace đã lĩnh án 40 năm tù trong phiên tòa diễn ra vào ngày 10/6.

Trước khi nghe bản án dành cho mình, Jace đã gửi lời xin lỗi trước tòa: “Không có bất kỳ biện minh nào cho hành động của mình, tôi hết sức xin lỗi vì nỗi đau tôi đã gây ra cho tất cả mọi người. Không có ai có thể thay thế April, vợ tôi. Cũng không thể nào khiến cô ấy trở lại, tôi xin lỗi, thực sự xin lỗi”.

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Michael Jace The Shield