Tin mới

Nam diễn viên "Tình người duyên ma" sẽ đến Việt Nam ngày 7/11

Thứ sáu, 30/10/2015, 09:27 (GMT+7)

Nam diễn viên "Tình người duyên ma" sẽ đến Việt Nam ngày 7/11 để giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

Nam diễn viên "Tình người duyên ma" sẽ đến Việt Nam ngày 7/11 để giao lưu và ký tặng người hâm mộ.
 
Nam diễn viên điển trai Mario Maurer. Ảnh: Internet
Theo một số thông tin từ fanpage, tài tử xứ chùa Vàng Mario Maurer sẽ đến Việt Nam tham dự một sự kiện thời trang với vai trò là khách mời. Nam diên viên sẽ có buổi ký tặng và giao lưu với các khán giả Việt Nam. Đây là tin vui cho những người hâm mộ tại Việt Nam.
 

Ảnh: Internet

 
Thông tin này cũng được ban tổ chức xác nhận, sự kiện mà Mario Maurer tham gia với vai trò khách mời sẽ được tổ chức tại một trung tâm lớn nằm ở quận 7, TP.HCM vào ngày 7/11. Họ cũng công bố một vài chi tiết trong lịch trình tại Việt Nam của nam diễn viên. 
 
Theo đó, anh sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 8h30 sáng ngày 7/11 và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi giao lưu với báo chí vào lúc 13h30 cùng ngày. Đến 17h30, Mario Maurer sẽ di chuyển đến tham dự sự kiện chính. Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam.

Ảnh: Internet

 
Mario Maurer là nam diễn vên và người mẫu Thái Lan. Anh được biết đến qua vai chính trong bộ phim Rak Hang Siam năm 2007, và tiếp tục nổi tiếng hơn nữa qua bộ phim năm 2010 First Love. Maurer cũng là nam diễn viên chính trong bộ phim Thái Lan có Doanh thu lớn nhất từ trước tới nay. Anh còn là thành viên trong nhóm có tên gọi 4+1 Channel 3 Superstar.
 
Tên tuổi của Mario Maurer tiếp tục được nhiều người biết đến qua các vai diễn đa dạng, đặc biệt phim "Tình người duyên ma" đã giúp nam diễn viên đến gần với khán giả Việt Nam hơn. Mario Maurer cũng là một trong những cái tên hot nhất nhì ở Việt Nam hiện nay.
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news