Tin mới

Nam diễn viên nặng cân nhất showbiz Việt cay đắng, nuốt nước mắt bán nhà chục tỷ vì thua lỗ

Thứ năm, 03/12/2020, 17:13 (GMT+7)

Nam diễn viên nặng cân nhất showbiz Việt cay đắng, nuốt nước mắt bán nhà vì làm ăn thua lỗ nhưng màn phục thù đằng sau mới đáng phải ngưỡng mộ.

Sở hữu ngoại hình đặc biệt, được cho là nam diễn viên nặng cân nhất showbiz Việt - Hoàng Mập còn có nét duyên dáng, hóm hình của một nghệ sĩ hài.

Hoàng Mập từng rơi vào hoàn cảnh bi đát. Ảnh internet

Ít ai biết rằng, nam diễn viên mập nhất showbiz Việt này đã từng bết bát, khổ sở vì đầu tư thua lỗ khi lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim. Bộ phim thất bại, khiến Hoàng Mập rơi vào hoàn cảnh thê thảm buộc phải tạm biệt ngôi nhà hơn chục tỷ đồng để lấy tiền lo khoản bị lỗ.

Sau đó, nam diễn viên tậu lại một biệt thự hàng nghìn mét vuông. Ảnh internet

Nam diễn viên cho biết, mỗi lần đi ngang qua chốn cũ vẫn luôn đau thắt lòng và thấy tiếc nuối. Theo ước tính của nam nghệ sĩ thì ngôi nhà đó nếu còn sẽ có giá trị lên đến hơn hai chục tỷ đồng.

Tuy nhiên, không vì thất bại đó mà Hoàng Mập gục ngã. Nam diễn viên đã có màn phục thù vô cùng ngoạn mục với thành công của hàng loạt các bộ phim sau này.

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Mập. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn gây dựng lại cơ đồ, sở hữu căn biệt thự nhà vườn rộng thênh thang, với hàng nghìn mét vuông.

Sau những biến cố, Hoàng Mập trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam diễn viên cũng hạn chế tham gia các dự án điện ảnh với vai trò diễn viên, cũng ít tham gia các show truyền hình. Hiện tại, nam diễn viên đang tập trung cho những dự án riêng trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news