Tin mới

Nam diễn viên "Những nàng công chúa nổi tiếng" vướng tin đồn có con

Thứ tư, 22/06/2016, 11:01 (GMT+7)

Nam diễn viên Lee Seung Gi bị đồn đã có con với một nhân viên trang điểm đang gây xôn xao dư luận.

Nam diễn viên Lee Seung Gi bị đồn đã có con với một nhân viên trang điểm đang gây xôn xao dư luận.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hàn Quốc liên tục đón nhận những scandal gây sốc về đời tư nghệ sĩ. Park Yoochun đang vướng phải scandal về tình ái, thì Lee Seung Gi rơi vào tin đồn thất thiệt rằng nam diễn viên đã có con.

 

Ngày 21/6, trang Dispatch cho biết, Lee Seung Gi đang rơi vào tin đồn có con với một chuyên gia trang điểm hơn tuổi anh. Cả hai đã bí mật nuôi con, thậm chí trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Seung Gi đã đến thăm con vài lần trong những kì nghỉ.

Một tấm ảnh về người phụ nữ được cho là mẹ của đứa con bí mật của Lee Seung Gi đang được lan truyền. Tuy nhiên, một người bạn của người phụ nữ này cho biết họ đã bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh của cô được lan truyền trên mạng xã hội. Người bạn này cho biết, người phụ nữ đó chỉ là một người mẹ bình thường và không có quan hệ gì với nam diễn viên.

Ngay trong ngày 21/6 trang Dispatch cho biết đây chỉ là tin đồn nhảm nhí. “Hoàn toàn không đúng sự thật. Chuyện này thực sự rất bất ngờ và nói thật là hiện chúng tôi không có nhân lực để làm vụ này. Tuy nhiên, chúng tôi đã kiểm tra thông tin và không có người nào là nhân viên make- up của Lee Seung Gi như tin đồn đã đưa. Đừng vội tin vào những thông tin trôi nổi kia, chúng có thể là sự thật nhưng hầu hết đều là bịa đặt”.

Đại diện công ty quản lý của nam diễn viên cho biết, họ sẽ nhờ cảnh sát giúp đỡ, điều tra để tìm ra người đã tung ra tin đồn thất thiệt này.

Lee Seung Gi hiện trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh từng hẹn hò thành viên Yoona của nhóm nhạc SNSD và được người hâm mộ ủng hộ hết mực. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay do bận rộn với công việc. 

Lee Seung Gi, sinh năm 1987 là một ca sĩ Hàn Quốc. Khán giả Việt Nam biết đến Lee Seung Gi qua các vai diễn trong các phim như Những nàng công chúa nổi tiếng, Người thừa kế sáng giá, Bạn gái tôi là hồ ly, Cửu gia thư, The King 2 Hearts.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news