Tin mới

Nam diễn viên phim "Star Trek" qua đời trong vụ tai nạn xe hơi

Thứ hai, 20/06/2016, 09:00 (GMT+7)

Nam diễn viên  27 tuổi Anton Yelchin của phim "Star Trek" vừa thiệt mạng vào sáng 19/6 sau một vụ tai nạn ô tô thảm khốc.

Nam diễn viên  27 tuổi Anton Yelchin của phim "Star Trek" vừa thiệt mạng vào sáng 19/6 sau một vụ tai nạn ô tô thảm khốc.

Được biết, một người bạn thấy lo lắng khi không thấy nam diễn viên tham dự một cuộc họp. Người bạn đó đã đến nhà Anton tại San Fernando Valley (Mỹ). Anh này phát hiện ra Anton bị kẹp giữa chiếc xe của mình và hộp thư gắn liền với cổng an ninh.

Anton Yelchin.

Cảnh sát cho biết lúc đó động cơ xe vẫn đang chạy và xe đang ở số 0: "Các suy đoán cho rằng anh ấy đã ra khỏi xe hơi, nhưng chiếc xe cài số 0 đã trôi lại về phía anh ấy trên đường dốc".

Anton sinh tại Saint Petersburg, Nga năm 1989. Anh đóng phim từ năm 10 tuổi và đến nay đã tham gia hàng chục bộ phim truyền hình, điện ảnh và nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh.

Anton có cơ hội tỏa sáng trong hai bộ phim bom tấnTerminator Salvation và Star Trek năm 2009 (vai phi hành gia Pavel Chekov). Diễn xuất ấn tượng giúp ngôi sao trẻ gốc Nga giúp anh tiếp tục được mời tham gia hai phần tiếp theo Star Trek Into Darkness năm 2013 và Star Trek Beyond sắp được công chiếu vào năm nay.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news