Tin mới

Nam điều dưỡng bị tố dâm ô nữ bệnh nhân 15 tuổi khi đo điện tim

Thứ ba, 19/05/2020, 23:11 (GMT+7)

Tối 19/5, một lãnh đạo bệnh viện đa khoa khu vực huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, một điều dưỡng của bệnh viện đang bị điều tra vì có hành vi dâm ô với bệnh nhân.

Theo lãnh đạo bệnh viện đa khoa khu vực huyện Năm Căn (Cà Mau), nam điều dưỡng tên L. đã bị công an mời lên làm việc liên quan đến vụ bị tố dâm ô một nữ bệnh nhân 15 tuổi.

Bệnh nhân được xác định là C.Th.Tr. (15 tuổi, ngụ xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn) bị Tai nạn giao thông đang nằm điều trị ở khoa ngoại của bệnh viện đa khoa huyện Năm Căn mấy ngày qua.

Theo trình báo của người nhà bệnh nhân, chiều 18/5, Tr. được một nam điều dưỡng ở bệnh viện gọi vào phòng mình nói là để đo điện tim.

Một lúc sau, người nhà bệnh nhân này nghe tiếng thét của con gái mình nên chạy vào phòng.

Lúc này, người nhà của Tr. thấy con mình trong tình trạng áo quần xộc xệch nên phản ứng, thì liền bị nam điều dưỡng đuổi ra ngoài, đóng cửa lại.

Sau khi ra ngoài, Tr. kể đã bị nam điều dưỡng bảo cởi áo và cởi quần tới gối để đo điện tim. Sau khi làm theo, thì nam điều dưỡng đã có hành động, sờ vào những nơi nhạy cảm nên Tr. sợ quá, khóc thét lên.

Sự việc được báo đến lãnh đạo bệnh viện và sau đó được báo báo cho cơ quan công an. Vào cuộc xác minh, Công an huyện Năm Căn đã tiến hành mời nam điều dưỡng đến trụ sở làm việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news