Tin mới

Nam Em bất ngờ tuyên bố 'chấm hết tiêu cực' sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ bảy, 27/07/2019, 09:51 (GMT+7)

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em bất ngờ tuyên bố sẽ không chọn cái chết để hoang phí cuộc đời vào một người đàn ông không xứng đáng.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Nam Em bất ngờ có những chia sẻ thâm sâu về bộ phim mới cùng những quan điểm sống của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày qua, Nam Em ra mắt bộ phim ngắn có tên "Anh muốn quen em không" đã thu hút sự chú ý của không ít khán giả cùng truyền thông. Chia sẻ về bộ phim này trên chương trình 8 Sài Gòn Nam Em khẳng định cô không quan trong đến lượt view mà cô cảm thấy khá hài lòng với sản phẩm của mình.

Nam Em tái xuất sau thời gian ồn ào tình ái với Trường Giang. ẢNh FBNV

Cũng nói về bộ phim này, Nam Em cho biết, cô muốn truyền tải đến mọi người cần có thái độ tích cực hơn sau những điều tiêu cực. Đáng chú ý là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 khẳng định sẽ "không lựa chọn cái chết để hoang phí cuộc đời vào một người đàn ông không xứng đáng" sau hàng loạt scandal lùm xùm với danh hài Trường GIang.

Thậm chí, Nam Em còn khẳng định cô sẽ là một phụ nữ tích cực và sẽ chấm hết những tiêu cực thời gian qua.

Cũng chia sẻ thêm trên chương trình này, Nam Em cho biết cô là người không biết diễn, cô hành động theo cảm xúc cá nhân chứ không theo bất cứ một kế hoạch nào. Người đẹp này cho rằng nếu theo một kế hoạch nhất định thì sẽ tự hủy diệt mình.

Nam Em được biết đến nhiều khi vướng vào loạt tình ái với danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, câu chuyện đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau sóng gió tình ái với Trường Giang, Nam Em ngày càng trở nên khó hiểu với những hành động lạ khiến khán giả ngán ngẩm. Người đẹp họ Nguyễn hết phát ngôn sốc rồi lại gây hoang mang với những clip nhảy múa "điên điên khùng khùng" thậm chí còn bỏ vô lăng khi đang lái xe,...

Sau khi ra mắt dự án phim mới, Nam Em đã khẳng định cô sẽ nghiêm tục và kiềm chế bản thân nhưng ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình cô lại đăng clip không giống ai với những hành động khó hiểu.

Trái ngược với Nam Em, Trường Giang lại đang có cuộc sống hết sức ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh Nhã Phương sau loạt ồn ào tình ái đầy sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news