Tin mới

Nam Em bất ngờ tuyên bố bị "ám ảnh cưỡng chế" với chữ "khùng" sau hàng loạt scandal

Thứ ba, 15/01/2019, 16:04 (GMT+7)

Sau khi Nam Em gửi ảnh làm trò của mình đến tài khoản giả mạo của Lee Min Ho khiến dân mạng nổi giận thì mới đây người đẹp lại lên tiếng nói rằng mình đã được "giác ngộ".

Sau khi Nam Em gửi ảnh làm trò của mình đến tài khoản giả mạo của Lee Min Ho khiến dân mạng nổi giận thì mới đây người đẹp lại lên tiếng nói rằng mình đã được "giác ngộ".

Sau hàng loạt những sự kiện "điên khùng" của Nam Em cùng ập đến một lúc để Cộng đồng mạng đến "khẩu nghiệp" cũng không kịp chuẩn bị. 

Nam Em bất ngờ gửi hình ảnh "điên rồ" cho Lee Min Ho. Ảnh: Facebook nhân vật

Từ sự việc tố cáo quỵt tiền bản quyền đến việc gửi ảnh "trò con bò" cho Lee Min Ho nhưng lại gửi nhầm vào tài khoản giả mạo đã khiến Nam Em phải muối mặt bị cộng đồng mạng "bóc phốt".

Hình tượng của Nam Em sụp đổ sau hàng loạt scandal. Ảnh: Internet

Trước khi scandal với Trường Giang nổ ra, Nam Em là một trong những người đẹp khá được lòng người hâm mộ, nhưng sau đó mọi hình tượng đều sụp đổ.

Dòng trạng thái mới nhất của Nam Em. Ảnh: Instagram cá nhân

Cô bất chấp làm những chuyện điên khùng khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích. 

Mới đây Nam Em đăng tải hình ảnh của mình lên Instagram với caption không thể ngờ hơn: “Tự nhiên thấy ám ảnh chữ khùng quá…Giác ngộ.,.”.

Có vẻ như Nam Em đã biết tình hiện tại của mình vượt tầm kiểm soát nên bất ngờ lên tiếng. Nhưng lần scandal trước, người đẹp cũng công khai giải thích nhưng sau đó thì đâu vẫn vào đấy.

Nam Em cho hay, cô bị ám ảnh chữ khùng, nhưng chính bản thân lại là những điều khiến cộng đồng mạng không còn từ ngữ nào khác ngoài từ “khùng” để chỉ trích người đẹp. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news