Tin mới

Nam Em bị chỉ trích vì phát ngôn giống hệt Chi Pu: Hãy gọi tôi là ca sĩ!

Thứ ba, 29/05/2018, 16:17 (GMT+7)

"Một thảm họa Chi Pu còn chưa đủ hay sao mà giờ lại đến ca sĩ Nam Em" - khán giả bình luận về phát ngôn làm ca sĩ của Nam Em.

"Một thảm họa Nam Em bị chỉ trích vì phát ngôn giống hệt Chi Pu: Hãy gọi tôi là ca sĩ! - Ảnh 2.

Nam Em.

Một số khán giả cho rằng Nam Em quá tự tin khi yêu cầu mọi người hãy gọi cô là ca sĩ thay vì cái tên hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long quen thuộc. Khán giả nặng nề chỉ trích Nam Em: "Hết bắt chước Nam Em bị chỉ trích vì phát ngôn giống hệt Chi Pu: Hãy gọi tôi là ca sĩ! - Ảnh 3.

Dẫu vậy, vẫn có nhiều người bênh vực Nam Em với lý do: "Nam Em từng học thanh nhạc ở trường Văn hóa - Nghệ thuật quân đội. Cô ấy hát đâu có tệ như Chi Pu mà lại chê", "Nam Em muốn làm ca sĩ cũng có gì sai đâu. Chi Pu còn cầm micro đi hát được thì tại sao Nam Em không được", "Mọi người thôi cái kiểu đánh giá khắt khe đó đi. Cứ chờ xem những sản phẩm chất lượng của Nam Em rồi mới nói chứ".

Nam Em bị chỉ trích vì phát ngôn giống hệt Chi Pu: Hãy gọi tôi là ca sĩ! - Ảnh 4.

Nhã Phương.

Một điều thú vị là trong ngày Nam Em ra mắt MV mới ห่างจากเธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุด - Xa anh là tốt nhất thì tại Hà Nội, Nhã Phương cũng tham gia họp báo quảng bá cho phim truyền hình Ngày ấy mình yêu nhau. Tại buổi họp báo này, khi được hỏi về lùm xùm tình ái với Nam Em - Trường Giang, Nhã Phương đã nói rằng: "Mặc dù Phương cũng muốn nói một lần cho xong hết mọi chuyện, nhưng ngày hôm nay là ngày của bộ phim, Phương muốn tôn trọng tác phẩm cũng như công sức của cả ê kíp đã bỏ ra. Thế nên Phương hứa, chắc chắn sẽ không lâu nữa, sẽ gửi tới mọi người những chia sẻ chính thức về mọi chuyện thời gian qua".

Thu Thảo

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news