Tin mới

Nam Em bị 'đào mộ' clip trước khi ồn ào tình ái với Trường Giang: Bất ngờ cách nói chuyện

Thứ sáu, 29/11/2019, 10:20 (GMT+7)

Trong quá khứ, cách nói chuyện của Nam Em lại khác xa với hiện tại khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, BTC "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019" vừa tung ra clip phỏng vấn của 45 thí sinh có những câu hỏi kiểm tra ứng xử cùng khả năng xử lý tình huống. Ngay sau đó, một dân mạng bất ngờ đào mộ lại clip trả lời của Nam Em.

 

Theo đó, trong quá khứ, Nam Em  từng lọt top 10 chung cuộc "hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015". Điều đáng nói là trong quá khứ, Nam Em được nhiều khán giả yêu thích vì sự đằm thắm, dịu dàng, cách nói chuyện từ tốn.  So với thời điểm hiện tại, Nam Em của 4 năm trước khác một trời một vực.

Nam Em trong quá khứ dịu dàng, đằm thắm

Hình ảnh Nam Em trong quá khứ.

Hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật với danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, chuyện tình này đẫ tốn không ít giấy mực của báo chí. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long liên tục khẳng định có thể chết vì nam danh hài xứ Quảng thậm chí còn cho mình xứng làm vợ Trường Giang hơn là Nhã Phương.

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em trở nên khó hiểu

Tuy nhiên, sau loạt ồn ào tình ái này, Nam Em đã trở nên ngày càng khiến khán giả ngán ngẩm với những hành động "tưng tửng" thậm chí có những phát ngôn đầy khó hiểu. Dù đã từng lên tiếng khẳng định mình sẽ nghiêm túc và kiềm chế bản thân nhưng dường như cũng không khá hơn là mấy.

Trái ngược với Nam Em, Trường Giang hiện tại đang có cuộc sống  hạnh phúc bên Nhã Phường cùng con gái đầu lòng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news