Tin mới

Nam Em bị hàng loạt sao Việt chỉ trích đu bám "Mười Khó" để nổi tiếng

Thứ ba, 20/03/2018, 10:06 (GMT+7)

Sau khi công khai chuyện tình với Trường Giang, Nam Em đã nhận không ít chỉ trích vì làm người thứ 3 chen ngang, thậm chí cô còn bị đồng nghiệp chỉ trích vì đu bám "Mười Khó" để nổi tiếng.

Sau khi công khai chuyện tình với Hoài Linh chỉ chiêu cho Nam Em cách quên Trường Giang? - Ảnh 1.

Nam Em và Trường giang.

Những ngày qua, Nam Em liên tục trở thành cái tên gây ồn ào sau khi tiết lộ chuyện cô và Trường Giang từng có thời gian qua lại trong khi "chàng hề xứ Quảng" vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương. Dù liên tục cho biết mình bị tổn thương sau cuộc tình chóng vánh này, Hoa khôi ĐBSCL vẫn không nhận được sự thông cảm từ dư luận cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Trước những lùm xùm tình cảm của Nam Em, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã lên tiếng chỉ trích khi cô công khai làm người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của của Trường Giang, Nhã Phương.

Nữ diễn viên Cát Phượng, đàn chị thân thiết của Trường Giang cho biết, đây hoàn toàn là lỗi của Nam Em bởi “khôn nhờ, dại chịu”. Cô bức xúc lên tiếng: “Nghe cô ta kể về chuyện từng yêu Trường Giang thật chẳng ra gì cả. Có nói ra nói vô như thế nào thì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu. Dù Trường Giang có thả một tí thính, nhưng thân là con gái thì phải biết đó là loại thính gì và cần tránh xa. Bản chất đàn ông luôn thích rắc thính, chưa kể cô ta còn biết rõ Trường Giang đang quen Nhã Phương mà vẫn cắm đầu lao vào. Giờ lên báo than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?”

Đồng quan điểm với chị Cát, ca sĩ Pha lê chia sẻ: “Thật sự là mấy ngày nay tôi chẳng nói đến chút nào, nhưng đọc báo cứ thấy cô ấy nói đi nói lại về chuyện này thật sự làm tôi cũng phát chán. Trước là chán cho hình ảnh của nghệ sĩ, sau là chán cho thân phận đàn bà. Rõ ràng là người ta có người yêu rồi mà cứ lao vào, xong la làng lên tổn thương là như thế nào? Nếu Trường Giang lừa gạt cô ấy thì không nói, đằng này ông ấy có lừa đâu”.

Trong khi đó, người mẫu Hồ Đức Vĩnh cho rằng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang đu bám, lợi dụng tên tuổi của "Mười Khó" để nổi tiếng. “Bây giờ nữ diễn viên nào muốn nổi thì cứ quen Trường Giang, bảo đảm hot trên cả sân khấu, lại được truyền thông nhiệt tình săn đón. Sau tất cả tôi chỉ thấy tội nghiệp Trường Giang thôi. Tốt nhất anh ta nên lấy vợ như Trấn Thành thì cuộc sống sẽ êm đẹp ngay”.

Đồng tình với suy nghĩ của Đức Vĩnh, diễn viên Thân Thúy Hà cho rằng Nam Em không hề đau khổ, tổn thương khi bị Trường Giang phụ bạc, thay vào đó, cô chỉ lợi dụng chuyện yêu anh như một chiêu trò để “ngoi lên” bằng mọi giá.

Trong khi phía Trường Giang và bạn gái Nhã Phương chọn cách im lặng thì tối 19/3, trong chương trình "1 tiếng kể hết" - Nam Em lại tiếp tục chia sẻ về câu chuyện tình ngắn ngủi của mình với "chàng hề xứ Quảng".

Chia sẻ với nữ MC của chương trình, Nam Em cũng có nhắc tới Hoài Linh và Trấn Thành - những người đã ở bên động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news