Tin mới

Nam Em cá tính diện đầm nghìn đô do “bà trùm” Donatella Versace thiết kế

Thứ hai, 17/04/2017, 11:09 (GMT+7)

Tham dự một chương trình âm nhạc vào tối 16/04, “Ảnh hậu” Nam Em gây chú ý đặc biệt khi chọn mẫu đầm cá tính của Versus do “bà trùm” thời trang Donatella Versace thiết kế.

Tham dự một chương trình âm nhạc vào tối 16/04, “Ảnh hậu” Nam Em gây chú ý đặc biệt khi chọn mẫu đầm cá tính của Versus do “bà trùm” thời trang Donatella Versace thiết kế.

Đây là một trong những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân hè của nhãn Versus, giá của chiếc đầm này lên đến hơn 1000 USD. Được biết, Versus là một trong những nhãn hiệu “anh em” của “đế chế” thời trang Versace, hiện do Donatella Versace tiếp quản.
Bắt đầu chuyển hướng sang phong cách cá tính, ấn tượng, Nam Em chọn cho mình phong cách thời trang mạnh mẽ hơn. Tại chương trình, bộ trang phục màu đen, được đính kết cầu kì, vừa tôn lên vóc dáng chuẩn và đôi chân dài miên man của Nam Em.
Tại đêm chung kết chương trình “Nhạc hội song ca”, Nam Em đã có những phần bình luận dí dỏm, vui vẻ. 

Cô cũng cho biết thật sự ấn tượng với những màn trình diễn âm nhạc trong đêm qua. Người đẹp 9x liên tục vỗ tay tán thưởng cho những màn trình diễn.

Sau vai diễn điện ảnh đầu tiên trong vai Thương- nữ chính duy nhất của phim Lô Tô, Nam Em nhận được nhiều lời khen-chê trái chiều. Người đẹp 21 tuổi này hài lòng với những gì mình đã làm được tuy nhiên cô cũng chạnh lòng với những lời chê bai ác ý.
Hiện tại, Nam Em đang là gương mặt rất được quan tâm, ngoài catxe tăng cao, Nam Em còn là một trong những khách mời thường xuyên ở các sự kiện lớn. Hiện tại, Nam Em cũng đang cân nhắc tham gia một vài dự án mới trong đó có điện ảnh và MV ca nhạc.

Ảnh: Nhân Phan

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news