Tin mới

Nam Em chơi trội, hành động lạ chưa từng thấy trên thảm đỏ sau ồn ào với Trường Giang

Thứ bảy, 28/12/2019, 12:43 (GMT+7)

Trong lễ trao giải Ngôi sao xanh, hai chị em Nam Em và Nam Anh lại có hành động lạ chưa từng thấy.

Tối 27/12, cặp chị em song sinh Nam Em – Nam Anh gây chú ý trên thảm đỏ lễ trao giải Ngôi sao xanh. Ngoài ăn mặc gợi cảm, hai chị em còn thu hút ống kính khi bế tay trên thú cưng.

Hai chị em Nam Anh-Nam Em bế thú cưng dự sự kiện

Được biết, đây là giống mèo Sphynx quý tộc nổi tiếng tại Ai Cập, toàn bộ thân thể nhẵn nhụi chỉ có một chút lông tơ, màu da lại trắng, lớp da toàn thân còn nhăn nheo, mặt quắt, nghiêm nghị, trông có phần đáng sợ. Nam Em còn đặc biệt mặc cho thú cưng một bộ váy hoa lộng lẫy. Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ bế thú cưng tham dự sự kiện như vậy.

Trước đó, Nam Em đã nhận 2 đề cử là là Bộ phim chiếu mạng được yêu thích nhất với Anh muốn quên em không? và Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất trong vai diễn Linh An trong lễ trao giải Ngôi sao xanh.

Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác được khóc trong vòng tay của fan. Cho dù nước mắt có làm em đau nhưng lòng em vẫn thấy ấm. Cảm ơn cả nhà yêu của em. Cảm ơn hội đồng nghệ thuật và ban tổ chức Ngôi sao xanh đã công nhận sản phẩm của em và ê-kíp đã bỏ ra. Đây như một món quà khích lệ rất lớn để năm sau em tiếp tục ra những sản phẩm hay hơn”, người đẹp xúc động chia sẻ khi được vinh danh trong top 3 đề cử được yêu thích nhất.

Nam Em từng vướng lùm xùm trong chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật với danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, chuyện tình này đẫ tốn không ít giấy mực của báo chí. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long liên tục khẳng định có thể chết vì nam danh hài xứ Quảng thậm chí còn cho mình xứng làm vợ Trường Giang hơn là Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang