Tin mới

Những dòng status khó hiểu của Nam Em khi Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương

Thứ ba, 21/05/2019, 12:20 (GMT+7)

Nam Em liên tục chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý giữa lúc Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên Instagram của mình, Nam Em chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long viết: "Là phụ nữ đẹp nhất vẫn là phụ nữ tự do và không thuộc về ai. Chân lý này đúng, có điều hại cái não lắm nhé nên cả nhà phải cân nhắc. Mà ai thích cuộc sống nhiều màu sắc thì cứ thử như mình nhưng rất hại não nha cả nhà".

Dòng trạng thái của Nam Em khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người không hiểu cô đang viết gì, một số người cho rằng, Nam Em đang cố chứng minh mình ồn khi Trường GiangNhã Phương đang hạnh phúc bên nhau. Mới đây, Trường Giang đã dành cho bà xã những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời, yêu em mãi mãi Nabi của anh".

Nam Em khiến fan lo lắng khi thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái lạ. Ảnh internet

Trước đó, Nam Em còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy khó hiểu khiến dân mạng liên tục réo tên Trường Giang.

"Rồi cứ thế thời gian cứ trôi. Trôi theo từng mảnh vỡ của những cảm xúc. Ngậm ngùi trong nước mắt đắng cay. Hình bóng của anh ngày xưa. Tìm trong nỗi nhớ và những tổn thương. Đã cho tôi mạnh mẽ từng ngày..."

"Không ngủ được. tôi bật dậy như lò xo mò đến điện thoại. Đã từ rất lâu tôi không có thói quen viết hay đánh chữ nhưng không hiểu lý do vì sao tôi lại thèm tuông ra những suy nghĩ của tôi ngay lúc này. 23 tuổi không phải là con số quá lớn của một đời người nhưng lại là một khối óc đầy những vết nhăn. Tôi nhớ lại những chuỗi ngày sống như một người bình thường. Được ăn những món mình thích, được vô tư vui đùa cùng bầy lũ bạn già có bé có, choi choi cũng có. Ù ngày xưa đá banh giỏi lắm nha quý vị được bầu làm thủ môn. Ta nói cái ngày sốt xuất huyết trốn mẹ đi thi giữa trời nắng chang chang.. ráng banh con mắt ra mà chụp banh ai ngờ thủng lưới 3 trái... ôi buồn nhưng được có cái màn đá luân lưu... ồ men ai nhập chụp được hết thế là lấy được huy chương vàng về cho trường..."


"Đừng biến Ana thành một con đường, mà ai cũng có thể đi qua. Hãy kiến tạo Ana thành một bầu trời, nơi tất cả mọi người đều mơ ước tới".

"Sắp có chuyện chấn động showbiz. Buồn buồn khuấy động thế giới chơi đỡ buồn nè".

Liên tục có những dòng trạng thái khó hiểu, Nam Em khiến cư dân mạng lo lắng, cho rằng cô lại gặp vấn đề về tinh thần. Trước đó, Nam Em từng tiết lộ, do bị stress nặng vì chuyện tình cảm với Trường Giang nên dẫn đến tâm lý không bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news