Tin mới

Nam Em có động thái lạ giữa ồn ào bị tố là 'tiểu tam'

Thứ hai, 13/01/2020, 11:11 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã cập nhật dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân với nội dung "Run" giữa ồn ào có quan hệ bất chính với VJ Quốc Bảo.

Thời gian vừa qua, Nam Em bị tố là người thứ ba chen chân vào gia đình của VJ Quốc Bảo, Bảo Trân.

Theo đó, nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ đoạn clip ngắn ghi lại tình huống Bảo Trân cố tình kiếm chuyện với Nam Em trên thảm đỏ một sự kiện trao giải.

Chính thái độ hằn học của Bảo Trân khi nhắm về phía Nam Em khiến nhiều người không khỏi bức xúc và đồng loạt chỉ trích hành động kém sang này.

Nam Em bất ngờ có động thái lạ giữa ồn ào bị tố là tiểu tam. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, câu chuyện phía sau hành động này của Bảo Trân lại không hề đơn giản. 
Bảo Trân tố Nam Em giật chồng và chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác dù biết người đàn ông đó đã có vợ con.

Một loạt những tình tiết và nhân vật phía sau cũng dần dần được tiết lộ khi nhân vật nam chính trong câu chuyện ồn ào này chính là VJ Quốc Bảo - người từng được Nam Em công khai hẹn hò.

Trước đó cô cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, việc Quốc Bảo đã có vợ con nhưng vẫn công khai qua lại với  tình cũ Trường Giang khiến dân tình không khỏi phẫn nộ.

Trước những ồn ào này, VJ Quốc Bảo đã chính thức lên tiếng với bài đăng trên trang cá nhân, công khai xin lỗi 2 người con gái bị anh làm khổ.

Gia đình của VJ Quốc Bảo, Bảo Trân. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy những câu chữ của nam VJ lại liên tục đổ lỗi cho Bảo Trân và bệnh vực cho Nam Em.

Trong khi đó, Nam Em đã chia sẻ Facebook rằng đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo khi biết chuyện anh đã có vợ con, không biết Bảo Trân là ai và mong muốn mọi người đã có vợ con, không biết Bảo Trân là ai và mong muốn mọi người phải nghe câu chuyện từ nhiều phía, nếu có điều gì quá đà sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Nhiều bằng chứng được tung ra chống lại Nam Em và VJ Quốc Bảo khi cho thấy cả hai được cho gian díu với nhau bất chấp Bảo Trân ở nhà với con thơ.

Hình ảnh tình tứ của Nam Em và VJ Quốc Bảo. Ảnh: Facebook

Trang cá nhân của Quốc Bảo và Nam Em sau đó đã bị dân mạng tấn công dữ dội. 
Trước áp lực của dư luận, mới đây Nam Em đã đăng tải dòng trạng thái bất ngờ với một từ duy nhất là "Run" và hình ảnh chạy trốn.

Mặc dù chưa biết ẩn ý phía sau bài đăng này của Nam Em là gì nhưng dân tình vẫn tiếp tục 'ném đá' cô nàng.

Trước đó, Nam Em cũng đã chia sẻ dòng status đầy ẩn ý với nội dung 'Be Strong' (Mạnh mẽ lên) giữa 'tâm bão'. Có vẻ như Nam Em đang tự động viên bản thân trước những khó khăn hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news