Tin mới

Nam Em công khai tên người yêu sau ồn ào với Trường Giang

Thứ hai, 16/09/2019, 18:32 (GMT+7)

Nam Em lần đầu dám công khai bí mật chưa từng nói ra chính là tên người cô đang hẹn hò sau thời gian lùm xùm với Trường Giang.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Thể thao văn hóa, Nam Em lần đầu tiên công khai tên người cô đang hẹn hò mà cô từng giữ bí mật lâu nay sau ồn ào tình ái với Trường Giang.

Theo đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cho hay, người cô đang tìm hiểu tên Bảo: "Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!"

Nam Em công khai tên người yêu sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh Yan.vn

Ngay lập tức, cư dân mạng truy tìm người mà Nam Em nhắc đến là ai. Nhiều người cho rằng đó chính là VJ Quốc Bảo. Thời gian vừa qua, tình cũ Trường Giang liên tục bị bắt gặp thân mật bên chàng trai này và còn đi chung xe ra về sau khi kết thúc một sự kiện.

Nam Em từng là cái tên gây ồn ào khi công khai yêu Trường Giang. Cô nàng liên tục "tấn công" ông xã Nhã Phương và thậm chí còn đòi tự tử vì Mười Khó. Trước tình huống này, nam danh hài đã lên tiếng cảnh cáo Nam Em nếu động vào Nhã Phương sẽ không để cô được yên.

Kết thúc ồn ào với Trường Giang, chân dài miền Tiền Giang đã bị rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý dẫn đến việc bị tăng cân quá đà. Thời điểm đó, Nam Em gần như không tham gia các sự kiện nào của làng giải trí.

Sau một thời gian "ở ẩn", Nam Em đã chăm chỉ tập luyện và Giảm cân thành công. Ngày tình cũ Trường Giang tái xuất khiến ai cũng ngỡ ngàng trước thân hình thon thả của cô. Hiện tại, Nam Em đã tự tin xuất hiện và tham gia nhiều chương trình gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news