Tin mới

Nam Em đăng clip ru thú cưng ngủ nhưng dân mạng lại chú ý đến tờ giấy dán trên tường

Chủ nhật, 02/06/2019, 19:29 (GMT+7)

Trong clip ru thú cưng ngủ, Nam Em khiến nhiều người chú ý vì gương mặt hốc hác. Tuy nhiên, spotlight lại thuộc về tờ giấy dán trên tường.

Sau ồn ào tình ái, Nam Em lại khiến khán giả ngán ngẩm vì có những hành động khó hiểu, lúc thì phát ngôn sốc, lúc thì đăng tải clip nhảy múa "điên điên, khùng khùng". Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ đăng tải clip ru thú cưng ngủ theo ca khúc "Bèo dạt mây trôi". Trong đoạn clip có thể thấy, cô nàng đã Giảm cân, không còn mập mạp như trước nhưng dường như giảm hơi "quá đà" khiến diện mạo trở nên gầy, hốc hác.

Nam Em ru thú cưng ngủ. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, khi clip quay cả ngôi nhà thì dân mạng lại chú ý đến tờ giấy có dòng chữ màu đỏ dán trên tường: "I will be No 1 Showbiz Viet Nam" (Tạm dịch: Tôi sẽ là số 1 trong showbiz Việt Nam).

Sau khi clip đăng tải nhiều dân mạng đưa ra các ý kiến trái chiều. Một số người chỉ trích và cho rằng đây là chiêu trò mới của Nam Em. Một số khác lại cho rằng đây là mục tiêu hướng tói của người đẹp.

Tờ giấy dán trên tường chiếm spotlight trong đoạn clip. Ảnh cắt từ clip

Nam Em từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ nam danh hài Trường Giang là người tán tỉnh mình. Trong khi ông xã Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ với Nam Em thì Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long liên tục tố anh lăng nhăng. Thậm chí, Nam Em còn đòi tự tử vì danh hài Trường Giang. Sau thời gian lùm xùm, Trường Giang quyết định cưới Nhã Phương còn Nam Em hạn chế xuất hiện tại các sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang