Tin mới

Nam Em 'đăng đàn' nhắn nhủ lạ hậu làm Trường Giang lao đao vì tình ái

Thứ hai, 03/02/2020, 09:45 (GMT+7)

Nam Em bất ngờ tái xuất với dòng nhắn nhủ khó hiểu sau loạt ồn ào với Trường Giang, VJ Quốc Bảo gây xôn xao showbiz.

Cách đây không lâu, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân: "Đã bao lâu chúng ta chưa gặp nhau? Thế giới dạo này thế nào?".

Nam Em đăng ảnh buồn nhưng nhan sắc xinh đẹp lại gây chú ý. Ảnh internet

Chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào với Trường Giang, VJ Quốc Bảo khiến fan hoang mang không hiểu người đẹp đang ẩn ý muốn nói đến điều gì. Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh buồn rười rượi của tình cũ Trường Giang.

Dù đăng ảnh buồn nhưng Nam Em nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau khi Giảm cân thành công. Thời gian vừa qua, Nam Em khiến làng giải trí xôn xao với ồn ào giật bạn trai của một nữ ca sĩ. Sau ồn ào này, chân dài Tiền Giang chọn cách "ở ẩn".

Trường Giang từng lao đao vì Nam Em vì ồn ào tình ái. Ảnh internet

Trước đây, Nam Em cũng từng khiến Trường Giang phải khổ sở vì những phát ngôn và hành động khác người của mình. Sau khi công khai tình cảm với Mười Khó, Nam Em liên tục khóc lóc, thậm chí đòi tự tử khi bị phản bội. Khi đó, nam danh hài đã phải ra mặt cảnh cáo Nam Em để cho anh và Nhã Phương được yên.

Sau thời gian ồn ào, Nam Em đã có những thay đổi bất ngờ về ngoại hình và cũng hạn chế các phát ngôn gây sốc trước truyền thông. Công chúng hi vọng vào sự thay đổi tích cực từ phía tình cũ Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news