Tin mới

Nam Em diện đồ gợi cảm, than thở về tình ái hậu ồn ào với Trường Giang

Thứ tư, 25/12/2019, 11:24 (GMT+7)

Nam Em than thở, bày tỏ sự hoài nghi về tình yêu giữa thế giới nhiều thị phi sau ồn ào tình ái với Trường Giang.

Mới đây, Nam Em chia sẻ hình ảnh diện váy ngủ gợi cảm cùng dòng trạng thái đầy bất lực trước thế giới quá nhiều thị phi cũng như sự hoài nghi về tình yêu. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bày tỏ: "Thế giới ngoài kia có ra sao thì mình vẫn có nhau. Còn ai tin vào tình yêu không? Hỡi thế giới quá nhiều thị phi?”.

Nam Em bày tỏ sự hoài nghi về tình yêu sau bao sóng gió. Ảnh internet

Kể từ sau khi vướng phải ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em liên tục rơi vào trạng thái trầm cảm, chán nản. Chân dài miền tây từng có ý định tự tử vì quá nhiều thị phi. Nam Em từng rơi vào tình trạng tăng cân vì bệnh tâm lý. Sau một thời gian dài điều trị, cô đã ổn định và dần lấy lại tinh thần.

Sau một thời gian quay trở lại showbiz, Nam Em lại bất ngờ bày tỏ tâm trạng cô đơn, mất niềm tin về tình yêu nên khiến fan không khỏi lo lắng.

Nam Em được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Sở hữu nét đẹp dịu dàng, thân hình chuẩn cùng giọng hát hay, Nam Em thênh thang bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, hình ảnh của cô bỗng chốc sụp đổ khi công khai tình cảm dành cho Trường Giang và kèm theo đó là những phát ngôn gây sốc.

Đến nay, trải qua nhiều sóng gió, Nam Em đã trưởng thành hơn và ngày càng xinh đẹp. Tuy nhiên, cô nàng vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news