Tin mới

Nam Em diện váy xẻ bên mất bên còn lộ cả nội y khiến dân mạng lại vào ném đá

Thứ năm, 14/03/2019, 15:29 (GMT+7)

Dự sự kiện Nam Em diện chiếc váy dạ hội bên mất bên còn lộ nội y khiến nhiều dân mạng ngán ngẩm.

Mới đây Nam Em đã có mặt tại lễ công bố bản quyền Miss Supranational & Mister Supranational Việt Nam 2019 tại TP.HCM.

Trước ống kính phóng viên, Nam Em rạng rỡ tạo dáng. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện tại sự kiện sau thời gian dài “vắng bóng”.

Nỗ lực không ngừng để lấy lại được vóc dáng, Nam Em đã chăm chỉ luyện tập không ngừng.

Được biết thời gian gần đây Nam Em đã nỗ lực không ngừng để lấy lại được vóc dáng. Với tất cả sự cố gắng, Nam Em đã giảm được 6kg và tự tin khoát lên người chiếc váy lộng lẫy khi tham dự sự kiện.

Trong chiếc váy xuyên thấu khoe trọn đường cong “đốt mắt” người nhìn, thần thái của mỹ nhân này còn khiến fan trầm trồ ủng hộ cô tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế tầm cỡ trong năm nay.

Tuy nhiên, mỹ nhân quê Tiền Giang cũng gây tranh cãi khi lộ nội y vì phần dưới của chiếc váy quá mỏng. Dù chưa rõ là sự cố ý hay tai nạn trang phục, nhưng nhiều người xem đã cho rằng chiếc váy quá sexy, thậm chí một số còn gay gắt hơn cho là có phần phản cảm. Ngoài ra, không ít dân mạng đưa ra lời khuyên rằng, Nam Em nên chăm chút hơn hình ảnh khi xuất hiện trước đám đông để tránh nhận “gạch đá” từ dư luận.

Hoa hậu Nam Em đã có mặt tại lễ công bố bản quyền Miss Supranational & Mister Supranational Việt Nam 2019 tại TP.HCM.

Nam Em cũng chia sẻ tại sự kiện rằng cô đang mắc chứng bệnh máu dễ đông nên ngoài thuốc, thực phẩm chức năng hằng ngày sử dụng, người đẹp còn phải làm loãng máu bằng cách uống nước dừa.

Chính vì thế, vấn đề về cân nặng của cô rất dễ bị tăng thất thường. Hiểu được về bệnh lý cơ thể và với mong muốn lấy lại được vóc dáng, Nam Em đã phải tốn rất nhiều thời gian để giảm được 6kg trong thời gian qua.

Trong chiếc váy xuyên thấu, Nam Em khoe trọn đường cong “đốt mắt” người nhìn.

Mới đây vào ngày 8/3 vừa qua, Nam Em đã cho ra mắt ca khúc  “Thuộc về gia đình” với phần trình bày vô cùng xúc động. Câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu khắc hoạ đậm tình mẫu tử đã lấy được nước mắt của rất nhiều khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em lộ nội y