Tin mới

Nam Em hẹn hò tình mới, cay đắng nhắc lại quá khứ liên quan đến Trường Giang

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:53 (GMT+7)

Tham dự chương trình hẹn hò mới đây, Nam Em cay đắng khi nhắc lại chuyện tình cảm trong quá khứ.

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi tham gia chương trình ‘24h thử yêu’. Trong chương trình, cô được sắp xếp hẹn hò với Minh Kha, gương mặt khá quen thuộc khi giành top 3 trong chương trình “Ngôi sao Việt Nam 2015”.

Tham gia chương trình, Nam Em tỏ ra khá ngại ngùng và không mấy thoải mái. Khi cả hai cùng thực hiện thử thách làm nến thơm, Minh Kha đã chủ động nắm tay Nam Em để cả hai có thể phá vỡ khoảng cách và cùng thực hiện thử thách một cách thuận lợi hơn.

Nam Em và Minh Kha trong chương trình '24h thử yêu'

Trong chương trình, Nam Em cũng cay đắng nhắc lại chuyện tình cảm trong quá khứ. Theo đó, cô tiết lộ mình yêu nhiều nhưng đều không gặp may mắn trong chuyện tình yêu.

“Em yêu nhưng toàn nốt giáng chứ không có nốt thăng. Yêu tới đâu giáng tai họa xuống tới đó. Em cũng không biết nếu giờ mình yêu nhau thì có tai họa nữa không”, Nam Em chia sẻ.

Lời tâm sự của Nam Em khiến người hâm mộ liên tưởng đến ồn ào trong quá khứ giữa cô với Trường Giang. Theo đó, Nam Em từng làm cả showbiz dậy sóng khi tuyên bố về mối tình "đầy sai trái" với Trường Giang - thời điểm nam danh hài còn đang yêu đương mặn nồng với Nhã Phương. Sự việc này gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Nam Em cũng trở thành tâm điểm chỉ trích với nhiều phát ngôn 'điên khùng'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang