Tin mới

Nam Em khiến fan hoang mang vì gương mặt khác lạ sau loạt ồn ài tình ái

Thứ bảy, 25/07/2020, 09:52 (GMT+7)

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em khiến fan hoang mang vì khuôn mặt khác lạ sau thời gian "ở ẩn" vì nỗi đau tình ái.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ sau thời gian "ở ẩn" vì những tổn thương trong chuyện tình cảm với Trường Giang. Tuy nhiên, tình cũ Trường Giang khiến fan hoang mang vì gương mặt khác lạ, dài ngoằng, chiếc cằm nhô ra của Nam Em. Có thể do người đẹp bị sụt cân nên khuôn mặt trông dài ra, đôi mắt vẫn thoáng buồn.

>> Xem thêm: Bên trong cơ ngơi triệu đô xa hoa của ca sĩ được Hoài Linh ưu ái

Khuôn mặt nhìn khác lạ của Nam Em. Ảnh internet

Sau thời gian gặp chuyện buồn tình ái, Nam Em gần như không tham gia các hoạt động trong showbiz Việt. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Nam Em thừa nhận mình yêu rất nhiều và yêu theo cảm xúc. Tình cũ Trường Giang cho biết, chỉ cần chàng trai nào đó hỏi han mình một câu thôi là mình sẽ thích luôn. Cùng với đó, người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận một bí mật lâu nay mọi người thường hay hiểu lầm rằng mình là người dễ dãi trong chuyện tình yêu. Theo đó, Nam Em khẳng định, cô yêu rất nhiều, yêu cuồng nhiệt nhưng chưa bao giờ có va chạm xác thịt với ai cả.

Trước đây, Nam Em từng bị chỉ trích không ít sau khi liên tục khẳng định dành trọn tình cảm cho Trường Giang. Thời điểm đó, Mười Khó còn thẳng thừng cảnh báo Nam Em để cho mình được yên và không được động vào Nhã Phương.

>> Xem thêm: Phùng Ngọc Huy bị phản dame khi nói về nỗi ân hận lớn hậu Mai Phương qua đời

Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em đã rơi vào tình trạng tâm lý bất ổn thậm chí là tìm đến cách quyên sinh. Chưa dừng lại ở đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn bị tố giật chồng của bạn. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí Việt, tình cũ Trường Giang liên tục dính đến những chuyện tình ái ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news