Tin mới

Nam Em lại bắt đầu trò lố khi bất ngờ tự cầm chai thủy tinh đập vào đầu

Thứ ba, 12/03/2019, 14:31 (GMT+7)

Mới đây Nam Em bất ngờ tung đoạn clip cầm một chai to rồi bất ngờ đập vào đầu mình khiến dân tình không hiểu mục đích làm clip này của cô là có ý gì.

Sau một loạt chuyện thị phi từ cưới giả đến mang bầu.... Nam Em có lẽ là cái tên mà nhiều người nhớ đến nhất trong thời gian vừa qua. Cứ tưởng cô nàng đã không còn chiêu trò gì nữa nhưng không. Mới đây nhất cô nàng đăng tải đoạn clip tự đập chai thủy tinh vào đầu chỉ để xem chai nước có vỡ hay không khiến dân mạng lại càng thêm chán nản.

Trong đoạn clip, Nam Em cầm một cái chai to và hỏi mọi người rằng: "Biết cái này là cái gì không?". Sau đó cô tự trả lời cho câu hỏi của mình. Sốc hơn, Nam Em còn thách thức nếu chai nước to này đập vào đầu thì sẽ ra sao? Không chờ đợi, Nam Em làm hành động đập nhẹ chai nước vào đầu để xem có bể hay không.

Những biểu cảm khó hiểu cùng hành động lố bịch của Nam Em khiến dân mạng càng thêm bức xúc.

Tất nhiên, cú đập nhẹ đậm chất đùa của Nam Em thì không thể khiến chai nước bị vỡ. Kết thúc đoạn clip, Nam Em với khuôn mặt hài hước chốt hạ rằng: "Không bể thì thôi".

Hành động và biểu cảm của Nam Em trong đoạn clip thật sự khiến ai nấy đều hoang mang. Có lẽ, người đẹp muốn mọi người cười một chút cho vui nhưng điều mà công chúng lo lắng chính là sức khoẻ và tinh thần của cô liệu có ổn định? Bởi những biểu cảm này lại quá giống với loạt hành động ngây dại của cô vào khoảng thời gian xảy ra scandal tình ái. Nếu cứ tiếp tục thế này, hình ảnh ngọc nữ của Nam Em hẳn sẽ mất sạch trong lòng công chúng.

Trước đó quản lý của Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp với bụng bầu lớn, kèm theo đó là một số khoảnh khắc trong lễ cưới truyền thống. Ngay lập tức, loạt hình ảnh này đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng dường như Nam Em đã bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Bởi theo tìm hiểu, người đẹp vốn xuất thân từ miền Tây sông nước, khung cảnh trong những bức hình cũng mang màu sắc thôn quê.

Hình ảnh đám cưới của Nam Em khiến dân mạng cho rằng đây là chiêu trò PR sản phẩm mới của cô.

Đặc biệt, thời gian qua còn xuất hiện tin đồn Nam Em đang mang thai nên hình ảnh cô ôm bụng bầu càng khiến công chúng phải dồn sự quan tâm.

Tuy nhiên ngay sau đó dân mạng cũng đã chứng minh được chỉ là chiêu trò quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của người đpẹ. Được biết trong tháng 3 này, Nam Em sẽ quay lại Vpop bằng một MV mới. Và lần này, không để người hâm mộ đồn đoán lâu, ngay sau đó Nam Em đã lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu và kết hôn chỉ là chiêu trò PR mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em