Tin mới

Nam Em lại khiến fan hoang mang với tạo hình lạ trong MV mới

Thứ bảy, 21/12/2019, 11:12 (GMT+7)

Trong teaser MV mới của Jun Phạm, Nam Em gây chú ý với ngoại hình rất khác lạ.

Mới đây, Jun Phạm đã tung teaser MV mới với tên gọi “Đây là một bài hát vui”. MV này lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học “Số Đỏ”. Trong đó, Jun Phạm gây chú ý khi mời rất nhiều nghệ sĩ góp mặt trong MV.

Tạo hình của Nam Em trong MV mới

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Nam Em. Trong MV của Jun Phạm, tạo hình của chân dài nhanh chóng được phát hiện giống với Lisa của Black Pink trong MV Kill This Love. Cô nàng diện lại chiếc kính Givenchy có giá 23 triệu đồng, đình đám một thời.

Nam Em đeo kính giống với Lisa của Black Pink

Trong quá khứ, Nam Em  từng lọt top 10 chung cuộc "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015". Tuy nhiên, cái tên Nam Em được biết đến nhiều nhất trong vụ lùm xùm với danh hài Trường Giang.

Cùng đeo một kiểu kính nhưng Nam Em kém sắc hơn mỹ nhân xứ Hàn

Theo đó, hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật với danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, chuyện tình này đẫ tốn không ít giấy mực của báo chí. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long liên tục khẳng định có thể chết vì nam danh hài xứ Quảng thậm chí còn cho mình xứng làm vợ Trường Giang hơn là Nhã Phương.

Tuy nhiên, sau loạt ồn ào tình ái này, Nam Em đã trở nên ngày càng khiến khán giả ngán ngẩm với những hành động "tưng tửng" thậm chí có những phát ngôn đầy khó hiểu. Mới đây, chân dài tiếp tục gây chú ý khi công khai tình cảm với VJ Quốc Bảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Jun Phạm