Tin mới

Nam Em làm điều bất ngờ này sau khi công khai tỏ tình Sơn Tùng

Thứ ba, 09/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau khi làm náo loạn MXH với màn bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng M-TP, Nam Em tiếp tục khiến fan xuýt xoa vì sự thay đổi phong cách đầy cá tính, vóc dáng thon gọn.

Mới đây, Nam Em chia sẻ hình ảnh với một phong cách hoàn toàn khác đầy cá tính. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long diện nguyên cây đen tạo dáng. Có thể thấy, chân dài miền Tây đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau thời gian tăng cân quá đà.

Nam Em bất ngờ thay đổi phong cách đầy cá tính. Ảnh internet

Vừa qua, Nam Em khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, sau khi Sơn Tùng cho ra mắt MV "Hãy trao cho anh", Nam Em bất ngờ giới thiệu teaser này. Không chỉ vậy, tình cũ Trường Giang còn đăng ảnh ghép với Sơn Tùng kèm lời nhắn: “Em đồng ý trao cho anh”. Nam Em thẳng thắn thừa nhận thích Sơn Tùng M-TP: "Tôi cảm thấy mình có tình yêu đặc biệt với anh ấy".

Không chỉ riêng Sơn Tùng, trước đó, Nam Em còn công khai thả thính nhiều người như Trường Giang, Mai Tài Phến, Lee Min Hoo. Nhiều người cho rằng, cô đang cố tình tạo sức hút cho tên tuổi của mình.

Nam Em đã có một năm đầy tai tiếng kể từ khi công khai tình cảm với Trường Giang. Mọi phát ngôn, hành động của cô đều bị cho là khác người. Thời gian đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã bị stress dẫn đến tăng cân quá đà. Phải mất một thời gian, cô mới lấy lại tinh thần và vóc dáng. Được biết, sắp tới Nam Em sẽ cho ra mắt phim mới do Nam Thư làm đạo diễn. Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của Nam Em sau thời gian "ở ẩn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news