Tin mới

Nam Em ngày càng khó hiểu sau sóng gió tình ái với Trường Giang

Thứ ba, 23/07/2019, 19:35 (GMT+7)

Nam Em liên tục khiến người hâm mộ ngao ngán vì những hành động "điên điên khùng khùng" của mình.

Sau sóng gió tình ái với Trường Giang, Nam Em ngày càng trở nên khó hiểu với những hành động lạ khiến khán giả ngán ngẩm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 vừa chạy nhảy, vừa hát lảm nhảm rồi trêu chọc những chú chó bên đường bất chấp cảnh yên bình chốn thôn quê khiến nhiều người khó hiểu.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng trên mạng xã hội, nhiều bình luận tò mò về hành động lạ lùng của Nam Em được đăng tải: "Làm cái gì vậy chế?", "Bị gì vậy chị?",...Thậm chí một người không ngần ngại bình luận "lạy ngàn lần" trước những hành động của Nam Em.

Dân mạng ngán ngẩm trước hành động của Nam Em. Ảnh chụp màn hình

Được biết, hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật với danh hài Trường Giang. Câu chuyện đó đã tốn không ít giấy mực của báo chí thời điểm đó. Tuy nhiên, sau tất cả, Trường Giang quyết định về bên Nhã Phương còn Nam Em vẫn luôn quay clip và có những hành động "điên điên, khùng khùng" khiến người hâm mộ khán ngẩm.

Nam Em khiến khán giả ngán ngẩm sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong lần ra mắt dự án phim mới, Nam Em đã khẳng định cô sẽ nghiêm tục và kiềm chế bản thân nhưng có vẻ vẫn chưa cải thiện được bao nhiêu qua clip trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news