Tin mới

Nam Em lộ clip thời chưa dậy thì, thần thái khiến fan kinh ngạc

Chủ nhật, 23/08/2020, 10:45 (GMT+7)

Bất cứ ai cũng có những khoảnh khắc quá khứ không bao giờ muốn bị khơi lại và Nam Em không ngoại lệ. Mới đây, đoạn clip từ thời cô nàng chưa lột xác đã bị khai quật và chia sẻ rần rần.

Khán giả từng quen mặt với một Nam Em xinh đẹp, sở hữu vóc dáng nuột nà, làn da trắng ngần. Cô từng đại diện cho Việt Nam đi thi hoa hậu Trái đất và lọt vào Top 8 chung cuộc. Bên cạnh đó, người ta cũng hay nhắc đến Nam Em với một loạt phát ngôn, hành động tai tiếng. Cô sở hữu lượng anti-fan vô cùng đông đảo.

Nam Em giờ xinh đẹp như thế này cơ mà!

Thời gian gần đây, cô nàng trở nên im ắng hơn thế nhưng đoạn clip mới được khai quật lại khiến Nam Em bị réo tên. Trong clip, Nam Em là một nữ sinh cấp 3, người gầy nhẳng, đen nhẻm, đeo cặp kính dày cộp và đang cùng các bạn tập luyện văn nghệ. Mặc dù nhan sắc bị dìm nhưng giọng hát và thần thái biểu diễn tự tin đã giúp Nam Em ghi điểm và được giữ vị trí "center".

Có lẽ với niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ mà sau đó Nam Em đã quyết tâm theo đuổi con đường này mặc dù không có hậu thuẫn từ gia đình. Giờ đây, cô được người ta nhớ đến là một hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Nam Em không quá xuất sắc ở một vai trò cụ thể, nhưng thành công mà bất cứ ai cũng phải ghi nhận là sự lột xác ngoạn mục trong ngoại hình của người đẹp. Nếu bạn không tin thì cứ so sánh Nam Em trong clip và Nam Em hiện tại.

Cô từng đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới và lọt vào Top 8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news