Tin mới

Cùng si tình một người, Nam Em lỗ mãng, Hồng Quế chừng mực

Thứ sáu, 10/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Nam Em và Hồng Quế cùng là fan hâm mộ si tình nam diễn viên Lee Min Hô nhưng lại có những cách thể hiện khác nhau.

Nam Em và Hồng Quế, có điểm chung chính là cùng say mê nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho.
Cùng cuồng si Lee Min Ho nhưng cách thể hiện của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long và người mẫu Hồng Quế lại có những cách thể hiện tình cảm khác nhau đến thần tượng.

Nam Em gửi ảnh nhạy cảm đến tài khoản cá nhân của Lee Min Ho. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là cô gái có cá tính mang chất "điên" trong showbiz Việt, Nam Em khiến công chúng ngao ngán với cách tỏ tình lỗ mãn với Lee Min Ho. Ban đầu, Nam Em gửi ảnh tạo dáng phản cảm đến tài khoản Instagram được cho là của Lee Min Ho. Tiếp đến, người tình Trường Giang còn liên tục tấn công nam diễn viên Hàn Quốc bằng những đoạn chat lỗ mãn. Nam Em liên tục nhắn "Hello, Hello..." trong cột chat vì không được Lee Min Ho hồi đáp.

Nam Em đã phát cuồng tới mức không giữ được hình ảnh của bản thân. Hành động của Nam Em khiến cô nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Hồng Quế thường xuyên cập nhật tin tức của Lee Min Ho. Ảnh internet

Khác với Nam Em, Hồng Quế lại vô cùng tinh tế và chừng mực trong cách thể hiện tình yêu với thần tượng Lee Min Ho.

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế thường xuyên theo dõi và cập nhật hình ảnh, tin tức của Lee Min Ho. Người đẹp chọn cách chia sẻ những bài báo ca ngợi về nhan sắc của nam diễn viên rồi "thả tim" nhẹ nhàng.

Cách thể hiện một fan cuồng văn minh của Hồng Quế được cư dân mạng khen ngợi bao nhiêu thì lại càng ngán ngẩm với Nam Em bấy nhiêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news