Tin mới

Nam Em lộ rõ vẻ phờ phạc, gầy gò sau thời gian chữa bệnh tâm lý

Thứ tư, 13/05/2020, 17:00 (GMT+7)

Nam Em xuất hiện trong chương trình 'Sao hay chữ' với vẻ gầy gò, thiếu sức sống khiến người hâm mộ lo lắng.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Sao hay chữ”, hai chị em Nam Anh – Nam Em xuất hiện với vai trò khách mời. Cặp đôi chị em song sinh kết thúc chương trình với phần thưởng trị giá 24,5 triệu đồng khi trả lời đúng nhiều câu ca dao, tục ngữ.

Nam Anh và Nam Em xuất hiện trong chương trình "Sao hay chữ"

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là ngoại hình của Nam Em. Sau một thời gian dài vắng bóng, Nam Em giờ đây đã thon gầy hơn hẳn trong bộ váy tối màu. Khuôn mặt của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 cũng lộ rõ sự tiều tụy, thiếu sức sống.

Nam Em phờ phạc, tiều tụy hơn hẳn

Không những thế, trong suốt phần thi, Nam Em cũng thể hiện rõ sự điềm đạm, ít sôi nổi, tăng động hơn trước. Vốn được biết đến với ngoại hình ngọt ngào, năng động, giờ đây, ngoại hình xuống sắc ‘không phanh’ của người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nhan sắc 'xuống dốc' của Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng

Trước đó, Nam Em tiết lộ mình đang mắc bệnh nặng, phải điều trị tâm lý suốt một thời gian dài nhưng chưa khỏi. Thậm chí, cô còn từng nghĩ đến chuyện muốn rời bỏ showbiz để sống cuộc sống yên bình, không cần nổi tiếng.

Nam Em là một trong những người đẹp dính nhiều thị phi trong showbiz Việt. Theo đó, chuyện tình cảm ồn ào với Trường Giang khi nam danh hài đang yêu Nhã Phương gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang