Tin mới

Nam Em mắc tâm thần rối loạn lưỡng cực, không kiểm soát được hành vi

Thứ tư, 21/03/2018, 15:01 (GMT+7)

"Ai nói gì nói anh vẫn thương em! Em bị bệnh tâm thần rối loạn lưỡng cực không hề kiểm soát được hành vi, không ai kiềm chế hành vi em được mà người ta đâu biết", quản lý của Nam Em chia sẻ.

"Ai nói gì nói anh vẫn thương em! Em bị bệnh tâm thần rối loạn lưỡng cực không hề kiểm soát được hành vi, không ai kiềm chế hành vi em được mà người ta đâu biết", quản lý của Nam Em chia sẻ.

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi hoang mang trước lời thú nhận từng yêu Trường Giang của Nam Em. Người đẹp cho biết cô và Trường Giang đã hẹn hò từ khi quay chương trình Ơn giời cậu đây rồi và đến khi nam danh hài cầu hôn với bạn gái chính thức là Nhã Phương trên sóng truyền hình thì dừng lại. 

Nam Em bắt đầu nảy sinh tình cảm với Trường Giang bắt đầu từ chương trình Ơn giời, Cậu đây rồi!.

Trong tâm thế của một người phụ nữ đang bị tổn thương sau cuộc tình dang dở với Trường Giang, Nam Em đã nói ra những lời đầy nước mắt. Theo đó, mối quan hệ dù chỉ kéo dài một thời gian rất ngắn, nhưng nó đã khiến cô thăng hoa rồi ê chề đau đớn đến mức lên cơn tăng động, nghĩ cả đến những điều tồi tệ nhất. Chọn cách rút lui, nhưng Nam Em quyết định sẽ nói ra tất cả với hy vọng Trường Giang sẽ cảnh tỉnh, và Nhã Phương được sống hạnh phúc với người đàn ông chung thuỷ hơn.

Tuy nhiên, lời tâm sự của cô không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng, đặc biệt là fan của Nhã Phương. Những ngày qua, rất đông khán giả đã tìm vào tận trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1996 để "ném đá". Hầu hết, mọi người đều cho rằng Nam Em lợi dụng chuyện tình cảm để PR cho MV mới. Một số khác lại nghi ngờ Nam Em đang âm mưu cướp giật hạnh phúc của Nhã Phương. 

Nam Em bức xúc khi bị fan Nhã Phương công kích.

Trước phản ứng gay gắt của Cộng đồng mạng, quản lý của Nam Em đã lên tiếng bênh vực người đẹp: "Ai nói gì nói anh vẫn thương em! Em bị bệnh tâm thần rối loạn lưỡng cực không hề kiểm soát được hành vi, không ai kiềm chế hành vi em được mà người ta đâu biết. Tuổi thơ em gắn liền với chuồng heo, sống với bà cô, em thiếu tình thương và sự giáo dục từ gia đình, ba em mất vì cô đơn và nhà quá nghèo, em lớn lên bằng sự khinh khi và dè bỉu. Chưa một lần em có mâm cơm gia đình đúng nghĩa. Em sai đi em, cuộc đời cho phép. Em sai em hốt, em chịu, 22 thôi mà, có là bao giữa cuộc đời này.

Em bị lừa mất trắng tiền bạc do kinh doanh, em bị lừa tình cảm, em như người chết đuối vớ phải phao cứu sinh... không tốt mà em đâu hay. Em thất bại, em dũng cảm đón nhận, em không tránh né, em chấp nhận bị chửi, để em nhẹ lòng, em xả uất nghẹn. Chuyện buồn em chịu, nỗi đau em gánh, sai lầm em tổn thương, thất bại em lãnh, ê chề em nhận, mà sao nhiều người khinh khi em thế, em làm gì họ nhỉ, em sai em nhận, em xin lỗi hết người liên quan rồi mà?!

Thì thôi, ai thương mình mình ghi nhận, ai ghét mình, mình chịu, ai tổn thương thì mình xin lỗi, ai tha thứ mình biết ơn. Còn ai xấu xa, mình tránh vậy. Đời mà em, họ cười em hôm trước, chắc gì hôm sau họ không bị cười... nhanh lắm!

Mình cũng thấy Nam Em sai, không có nên như vậy, phải xin lỗi Nhã Phương, một số người bị lôi vô nữa, vậy là rất kì, kiểu làm cho những người bị khó xử khi bị nhắc tên, nên Nam Em sai rồi em, coi như bài học bản thân nhé em! Nhưng cái anh nể em là em dám sống thật, em dám đối diện, em sòng phẳng với cảm xúc của mình, điều ấy có khi và nhiều người còn chẳng dám thổ lộ".

Quản lý truyền thông của Nam Em lên tiếng trước những chỉ trích của dư luận tới người đẹp.

Trước đó, trong buổi ra mắt MV Cùng anh đi xa vào chiều 16/3, Nam Em thừa nhận cô mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực và hiện đang phải điều trị.

Theo các chuyên gia của Đại học Brown (Mỹ), những người bị rối loạn lưỡng cực thường dễ bị kích động về cảm xúc, vui đó rồi buồn đó trong giây lát. Họ thường tự cảm thấy có lỗi, bi quan và thờ ơ, theo Livestrong. Thậm chí ý định tự tử có thể xảy ra như một kết quả của cảm giác bất lực và bị bỏ rơi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news