Tin mới

Nam Em ngày càng xinh đẹp

Thứ hai, 19/08/2019, 14:16 (GMT+7)

Nam Em lại gây thương nhớ với bộ ảnh nóng bỏng trong khi cư dân mạng hào hứng trước hành động bế Nhã Phương của Trường Giang tại sự kiện.

Mới đây, khi cư dân mạng xôn xao trước màn bế Nhã Phương của Trường Giang tại sự kiện thì Nam Em gây thương nhớ khi tung bộ ảnh gợi cảm đến nghẹt thở sau thời gian Giảm cân thành công. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long tự diện diện những bộ đồ khoe tối đa đường cong nóng bỏng.

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em đã bị rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý dẫn đến việc bị tăng cân quá đà. Thời điểm đó, chân dài sinh năm 1996 gần như không tham gia các sự kiện nào của làng giải trí.

Nam Em nóng bỏng khoe dáng sau khi giảm cân. Ảnh internet

Sau một thời gian "ở ẩn", Nam Em đã chăm chỉ tập luyện và giảm cân thành công. Ngày tình cũ Trường Giang tái xuất khiến ai cũng ngỡ ngàng trước thân hình thon thả của cô.

Trong khi đó, Trường Giang lại "gây bão" MXH với hành động bế Nhã Phương tại một sự kiện. Ảnh internet

Hiện tại, Nam Em đã biết cách tiết chế bản thân hơn, không còn những phát ngôn ngông cuồng liên quan đến tình cũ Trường Giang. Ngoài tham gia đóng phim, Nam Em còn hoạt động sôi nổi trong các gameshow truyền hình.

Sóng gió đã qua đi, cả Nam Em và Trường Giang đều đã có cuộc sống riêng của mình. Mười Khó đang chìm trong hạnh phúc với bà xã Nhã Phương còn Nam Em thì vẫn chưa chịu công khai bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news