Tin mới

Nam Em ngông cuồng thách thức Nhã Phương - Trường Giang

Thứ ba, 07/05/2019, 09:40 (GMT+7)

Nam Em thẳng thắn nhắn nhủ đến Trường Giang: "em có thể làm gì với chị Nhã Phương, trong khi chị ấy dễ thương..."

Chuyện tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Trong khi Trường Giang phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Nam Em thì Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long lại liên tục tấn công.

Nam Em phát ngôn gây tranh cãi về mối quan hệ với Trường Giang. Ảnh internet

Nam Em khẳng định giữa cô và Trường Giang có mối quan hệ yêu đương. Thậm chí, người đẹp còn âm thầm mang hoa đến tặng Trường Giang khi nam diễn viên mới cầu hôn Nhã Phương.

Thậm chí, Nam Em còn mặc lại chiếc váy giống hệt của Nhã Phương ngày được Trường Giang cầu hôn. Không chỉ vậy, người đẹp miền Tây còn dùng bông hoa cẩm chướng đỏ để cài lên đầu. Đây là loài hoa gắn với chuyện tình ồn ào của Trường Giang và Nam Em.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Nam Em thẳng thắn cho biết, cô cố tình mặc chiếc váy giống của Nhã Phương từng mặc. Nói về nguyên nhân vì sao chọn chiếc váy này, Nam Em cho biết; thứ nhất cô cảm thấy thích, thứ 2 muốn xem phản ứng của Trường Giang ra sao.

"Tại anh nói em sẽ không yên ổn mà. Em đang mong chờ anh sẽ làm gì em đó. Em khá tò mò. Em không nghĩ anh có thể nghĩ em là mụ phù thủy ác độc. Bởi vì em không làm gì nên em mới tò mò là em có thể làm gì với chị Nhã Phương, trong khi chị ấy dễ thương như vậy" - Nam Em cho biết.

Phát ngôn của Nam Em đã bị cư dân mạng chỉ trích cho rằng ngông cuồng. Ngay sau đó, Nam Em đã lên tiếng nhận lỗi về mình.

Sau bao sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã về chung một nhà. Hậu đám cưới, cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news