Tin mới

Nam Em nói một câu khiến dân mạng phải suy nghĩ

Thứ hai, 08/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Câu nói của Nam Em khiến nhiều cư dân mạng phải suy nghĩ sau một thời gian ồn ào tình ái với Trường Giang.

Mới đây, nhân buổi họp báo ra mắt phim, Nam Thư đã chia sẻ một số điều bí mật về Nam Em - nữ diễn viên chính trong phim của Nam Thư.

Nam Thư tiết lộ, khi Nam Em liên lạc mời người tham gia bộ phim tất cả đều từ chối không ai muốn hợp tác với cô. Khi gặp Nam Thư, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long ngậm ngùi nói: "Chị ơi, giờ showbiz nghe tên em người ta bỏ chạy, không ai làm việc với em hết”.

Nam Thư và Nam Em trong sự kiện họp báo. Ảnh internet

Câu nói của Nam Em không chỉ khiến Nam Thư phải suy nghĩ mà cả cư dân mạng cũng phải trăn trở. Nam Em được biết đến là cô gái "khùng" trong làng giải trí Việt. Nhất là kể từ sau scandal tình ái với Trường Giang, mọi phát ngôn, hành động của Nam Em đều bị chỉ trích và cho là không bình thường. Tuy nhiên, sâu thẳm bên trong sự "khùng điên" ấy vẫn là một người con gái yếu đuối.

Bên cạnh đó, Nam Thư cho hay, cô vô cùng sốc khi tận mắt chứng kiến Nam Em dùng thuốc ngủ thật để đóng phim: "Thậm chí cảnh quay Nam Em uống thuốc ngủ tự tử, tôi phải nhào vô la ó vì em ấy uống thật, thuốc ngủ cũng là thật" - kiều nữ làng hài cho hay.

Nam Em được công chúng biết đến khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Nam Em nhanh chóng dấn thân vào showbiz và gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, chân dài miền Tây nhanh chóng bị mất điểm sau khi công khai yêu Trường Giang. Cô nàng liên tục đăng tải dòng trạng thái về chuyện tình với ông xã Nhã Phương. Thậm chí, Nam Em còn đòi tự tử vì Trường Giang.

Sau ồn ào, Nam Em đã dần lấy lại phong độ về nhan sắc và cũng tiết chế hơn trong các phát ngôn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news