Tin mới

Nam Em tái xuất khoe 'con cưng' gây hoang mang sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ ba, 11/02/2020, 09:44 (GMT+7)

Nam Em tái xuất và khiến cư dân mạng hoang mang khi công khai đã làm mẹ nhưng sự thật lại gây ngã ngửa.

Cách đây ít giờ, Nam Em chia sẻ dòng trạng thái khiến cư dân mạng hoang mang khi nhận mình là mẹ và nói lời cảm ơn đến con đã luôn ở bên trong quãng thời gian đen tối nhất: "Cảm ơn các con đã ở bên cạnh mẹ. Mãi yêu".

Nam Em khoe "con cưng" hậu ồn ào với Quốc Bảo. Ảnh internet

Bên dưới dòng trạng thái của tình cũ Trường Giang là hình ảnh Nam Em đang ôm mèo cưng. Hóa ra, người con mà Nam Em nhắc đến chính là thú cưng này. Lúc này, dân mạng mới ngã ngửa vì bị cô nàng lừa. Được biết đây là "con cưng" mà tình cũ Trường Giang hết mực yêu quý. Cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng bế "con cưng" lên sàn diễn thời trang cùng mình.

Thời gian vừa qua, Nam Em gặp không ít chuyện ồn ào liên quan đến tình yêu. Theo đó, tình cũ Trường Giang bị tố cướp người yêu của một nữ ca sĩ. Thậm chí, trong một sự kiện, Nam Em còn bị nữ ca sĩ này tỏ thái độ.

Trường Giang từng điêu đứng vì Nam Em. Ảnh internet

Sau ồn ào này, Nam Em hạn chế xuất hiện trước truyền thông cũng như trên trang cá nhân của mình. Đến nay, khi mọi chuyện đã dần lắng xuống thì tình cũ Trường Giang mới tái xuất.

Dường như với Nam Em, không bao giờ là hết ồn ào. Trước đây, cô từng khiến showbiz Việt ngỡ ngàng khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Việc làm của Nam Em khiến Mười Khó và Nhã Phương đã phải điêu đứng. Phải mất một thời gian dài, Nam Em mới thôi nhắc đến Trường Giang và Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news